Chapter 1 (Bullying)

142 5 0
                                    

N/A

July 22 ,2015
Monday

.
.
.
.
.
Hi guys! I'm Rein Adams

1st day of school

and i am about to go to my 1st class , hmm nakalimutan ko pala sabihin, architecture nga pala yong course ko and 3rd year college here at North Rose University. A transferee
.
.


.
.
.
.
.

.
.
.
Rein Pov

"Hi good morning"

sabi ko sa isang estudyanteng nagmamadali na pumasok sa isang room. Parang abnoy di man lang tumingin nag mamadali.

ng diko namalayan nasa harap na pala ako ng isang pinto . Tinignan ko kung anong # yong room and kinuha ko yong schedule sa bag ko. Para tignan kung , is this the room for my 1st class sabi ko sa sarili ko habang inaayos yong big eye glasses ko.aii tama room 103 .
.
.
.
.
pagka open ko sa pinto ay my biglang lumilipad na notebook.

Ohhh F*ck -Rein

Sabay ilag sa notebook pag ka scan ko sa room . Magulo ang mga estudyante.

Ng may sumigaw sa pangalan ko"
"Mr. Adams!!"


Mad Dawson pov

"Mr. Adams" pasigaw kung sinabi pangalan nya habang pangiti ngiti. "Mad ikaw pala , dito ka pala nag-aaral" sabay ngiti na parang nanghihinayang sya.

Oo dito kase rin nag-aaral si Rhinca " sabay ngiti.

"Rhinca??? Oh what--?" Parang shock sa na nalaman nya.

"Dito kana sa tabi ko umupo tol" hila sa bag ni Rein.
"Oo sige tol" sabay tanggal nya sa kamay ko sa bag nya.

ilang segundo lang ay..

*BLAGGG*

Nanahimik ang lahat sa pagkakasara ng pintoan ng malakas.

Axel Alcantara pov

pagkasara ko sa pintoan ng malakas ay nanahimik ang lahat ng may mapansin akong isang estudyante, lumapit ako sa kanya.

"Hey you moron with big eye glasses ,whats your name?!!" sabay turo sa nuo nya.

"Pfft" tapos iwas tingin .
"Baket? Boy meron ka bang kayang ipag yabang" habang pa-upo sa table nya at nakaharap sa kanya.

Nang bigla syang tumayo at inabot ang kamay "I'm Rein ,Rein Adams sir" na ina abot parin ang kamay nya.

Tumayo rin naman ako at inabot ang kamay ko ,and i hold his arm hard, i twisted his hand on his back "kilalanin mo ko boy" at saka ko siya pinakawalan.

Hinawakan agad ni Rein ang kanang kamay nya na napasaktan sa ginawa ko.

"you Mr. Alcantara ,doing stupid stuff again? Sit down!! " sigaw ni Sir Ron, na hindi ko namalayan na andito na pala sya.
"mamaya ulet Mr. Adams" saka umupo sa upuan ko sabay lingon parin sa bagong estudyante

Finding Who They Are [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon