CHAPTER 11

62 4 2
                                    

CHAPTER 11

CHARLES

Kausap niya ngayon si Lady Maura isa itong socialite. Anak ito ng isang kilalang pulitiko. Gusto man niyang huwag harapin ito ay isang kabastusan iyon.

"There's a party tomorrow night. Here's the invitation."

Nag ningning ang kaniyang mga mata na tinanggap ang invitation.

"So what's the occasion, Charles?"

Napailing na lang ako. nasanayan na niyang tawagin akong ganoon.

"My engagement."

Nanlaki ang mga mata niya sa pagkabigla.

"WAS?!" (WHAT?!)

"Yes, you heard it right. It's my engagement party and the lady on that balcony is my fiancée." Itinuro ko si Xarina na nasa balkonahe ng kuwartong kaniyang tinutuluyan. Bahagya pa itong kumaway sa amin.

"Ich habe Gefuhle fur Dich"(I have feelings for you.) Pagtatapat niya sa akin.

Hindi siya ang unang babaeng nagsabing gusto nila ako pero mag gusto kong sinasabi iyon ni Xarina sa akin.

"I need to go." Malungkot na sabi ni Lady Maura. She tried to be touchy and I refused. Hindi ko gusto na hinahawakan ako ng ibang babae maliban kay Xarina, Mama at Kristyna. Malungkot na umalis ng bahay si Lady Maura. Isa rin siya sa mga babaeng na sa listahan ni Madam Katarina na gusto niyang ipakasal sa akin.

Nakangiti akong tumingin kay Xarina na nasa balkonahe pa rin. I miss her so much. Marami akong pinaghandaan para sa magiging engagement party namin bukas. Ngayong gabi naman ay isasama ko siya sa kaarawan ng isang kakilala.

Kaagad kong tinungo ang kuwarto ni Xarina.

Isang mahigpit na yakap ang sinalubong niya sa akin. Napakasarap sa pakiramdam ang mga yakap niya lalo na kung hinahalikan niya ako. Pakiramdam ko nasa akin na ang lahat. She's worth the wait.

She pulled me closer to her and our lips met. I responded to her kiss and I'm not intending to end it. I missed her soft and sweet lips. Her sweet smell drives me crazy, more in love with her.

Bahagya kong iniwan ang labi niya saka tinitigan siya sa mga mata.

"Ich liebe dich." (I Love You)

"Hmm... I love you too."

I cupped her face and kissed her again. my hands started to roam around but I didn't hear any protests from her. I started to touch and gently pressing her skin. It's so warm and smooth. I heard Xarina groan when my hands started to cupped her left breast.

"Ahem..." isang tikhim ang nagpalayo sa aming dalawa ni Xarina si Rainier pala ito.

Bahagyang itinago ni Xarina ang kaniyang mukha sa aking dibdib. Namumula ang kaniyang mukha sa hiya. Kasi naman itong si Rainier minsan hindi kumakatok sa pinto at basta na lang pumapasok.

"I'm sorry but the shoppe just delivered the clothes for the party."

Tiningnan ko ng masama itong si Rainier. He lowered his head alam na niyang galit ako sa ginawa niyang bigla na lang pagpasok.

Napabutong hininga ako saka ko pinaalis si Rainier. Isinama ko si Xarina sa kuwarto ko. doon kaagad dinala ng mga kasambahay ang mga damit na pinagawa ko. kasama na doon ang gagamitin na damit ni Xarina para sa birthday party ni Madam Katarina at sa engagement party namin ni Xarina.

Napangiti si Xarina ng makita ang dalawang dress na ipinagawa ko para sa kaniya. isang black at green dress.

"Bakit dalawa ito?" tanong ni Xarina sa akin.

The Only One I Need (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon