SIERA POV
2nd day na ng school. Medyo kinabahan ako alam kong may hindi magandang mangyayari ngayon. Nilibot ko ang paningin ko,wala na palang tao dito maliban sa akin. Recess na kasi at dahil hindi ako nagrerecess ako na lang ang naiwang mag-isa dito. Sa totoo lang ayaw magrecess kasi ayaw kong makisalamuha sa mga tao dito. Kaya nga tintawag nila akong weirdo kasi sadyang mailap ako. Kung tinatanong nyo kung bakit ako napasali sa weird losers,isa lang naman akong babaeng puno ng tigyawat ang mukha at hindi ako nagsusuklay. Kaya sanay na akong tinatawag na aswang.
Chineck ko ang bag ko kaya napagkaalaman kong nasa locker ko pala ang notebook ko para sa next subject. Kukunin ko nalang!
[PAKK!!]-may bumanga sa akin.
"You bitch! Why are so tanga?!!!!" Ang galing umarti nitong babae sa harap ko, alam ko namang sinandya nya.
"Why did you made banga me ba? There's a malaking way naman! I hate you talaga!" Kaya talaga ayaw na ayaw sa babaeng nagngangalang Ralley eh. At oo si Ralley ang bumanga sa akin.
"Look at yourself!!! You're so ewwwei!!!" Tiningnan nya ako naparang during-diri sya sa akin. Hindi ko nalang sya sinagot.
[SPLASSHHH] agad akong napaatras dahil tinapunan nya ako ng juice sa mismong mukha ko. Di ko alam kung saan nya nakuha?
"Oh! Yan ang bagay for you! You look like you never take a bath pa naman." Wala akong nagawa kaya agad na lang akong napatakbo palabas.
RALLEY POV
Poor Siera, she's so kawawa and her face? Hahaha EPIC!!! I felt someone's sitting beside me but duh! as if I care.
"Nakita kita? If your asking who is talking to me? Who else pa ba? Edi my ugly creature seatmate!
"Huh? I know na makikita mo ako since you have two eyes, di ba? Pambabara ko to him.
"Pilosopo! Ang akin lang naman..." I saw him getting pissed but kumalma sya again while getting something in his pocket. Ah!! He is getting his phone. He let me kita something. My pic a while ago while I tapon the juice to Siera's super pangit na face. Hahaha I remember her face again.
"Pwede kitang isumbong." He stay kalma pch.
"As if I care. You can tell anyone even the whole school!"
"Di ba nagbago na ang rules? And bullying is not allowed."
" Whatever!" He is now pissing me
"Sinabi ng principal kahapon if you are in a position, you can be dethrone." I was shocked
"DETHRONE??!!" I never listen to our principal's speech kahapon kasi.
"Ahah!!" He stayed calm that makes me feel more naiirita to him.
"Why are you telling this to me ha?" He's really getting into my nerves.
"I will not tell anyone know about this in one condition" huh?
"Are you insane?"-me
"Nope" he stay calm
"And what is it?" I don't want to suko my korana as the campus queen bee!
"You will know it soon." I am confused with his salita. He really nakakainis!! I hate him talaga, I hate the ugly creature named Clyde!!
LANCE POV
[POKE,POKE,POKE]
Isa isa kong minulat ang mga mata ko. Pucha! Sino ba kasi itong nanggigising? Kitang natutulog ang tao!
BINABASA MO ANG
Judge Me Not
Teen FictionSa mundong ito, madaling manghusga pero madali ka ring husgahan. Kilala mo ba kami? Kung oo ang sagot mo? Gaano ka nakakasigurado? Hindi lang kami 'Wierd Loser', 'Promise Breaker', 'Best Student', 'Rich Heir', 'Naughty Bitch', at 'Bad Boy', kasi hi...