into the woods

4.2K 133 2
                                    

Enjoy!!

Napabinat sya nang magising sya. Napa ungol sya nang maramdaman ang sakit ng ulo. Malamang naparami sya ng inom kagabi...kasama si Hale..

Wait!

Speaking of Hale.......Napatingin sya sa ahas na nakapulupot sa tyan nya.

She screamed when she saw the half man in her side...and worse,....she also half naked.

"Aww Rhan...... umagang umaga" pa ungol na sigaw nito.

Itinulak nya ito"Anong umagang umaga ka dyan?! Ba't katabi kita? Bakit wala yung pang itaas ko? Bakit wala kang pang itaas?!"

Hale sexily open his eyes" That's because we almost did it"

Her eyes widened" What?! Walang hiyaka you almost raped me!"

Hale chuckled" No baby, you almost raped me. Ikaw ang nagpupumilit so I gave in. Lalake  lang naman ako. Hindi ako makatanggi. ....But you passed out so nothing happened...well except for our tasty kissing thing-"

"Shut up! Bwisit ka! Lasing kaya ako! Dapat pinigilan mo ako! Nakaka inis ka!" Hinampas nya ito ng pa ulit ulit.

"S-Stop! Hey S-Stop it or else itutuloy natin" banta nito.

She stopped" Alam kong hindi matatanggihan ang kasexihan ko pero hindi naman dahil sa lasing ako ay hahayaan mo na may mangyari! Nakaka inis ka!"

"Tss sexy daw....saang banda?" Narinig nyang bulong nito.

Tinanggal nya ang kumot na itinakip nya sa katawan at hinarap ito"  Saang banda? Dito!"

Nanlaki ang mga mata ni Hale nang makita nito ang katawan nya. She almost laugh when he blushed.

"Tsk! May pa blush blush ka pang nalalaman eh nakita mo naman na ito"  tumayo sya at naglakad palayo.

"Saan ka pupunta?" Kunot noong tanong nito.

"Babalik ako sa kwarto ko" she grin

Hale growl" without a shirt on?"

She paused" oh Hale .... diba kasasabi mo lang kanina na hindi ako sexy? Let's hear what will your men say upon seing my body"

Sa isang iglap ay nasa harap na nya ang binata" No!"

Inabot nito ang isang shirt at isinuot sa kanya.

"Tsss ano ka ngayon? Possessive jerk. " she murmur.

Pero Hindi lang iyon ang ginawa nito. Magkahawak kamay silang lumabas ng kwarto at inihatid sya sa kwarto nya.

"Like duh!" Binawi nya ang kamay.








Nagtaka sya nang makitang may nakaparada na magarang sasakyan sa tapat ng bahay ni Hale. Halatang mayaman ang may ari .

Taray ng car! Pero mas mataray car ko dyan! Meron kaya ako nung pinaka bagong sasakyan na gawa ng Japan...

Naman! Pareho sila ni Chizu na may pagka materialistic..... gustong gusto nila ng high tech na gamit.

Aw! Remembering her baby car makes her wanna go wild. Na miss nya ang mga mamahaling gamit nya. Miss din nya ang magparty at kung anu ano pa. Tsk! Kung bakit narito naman na kase sya.

Papunta na sana sya sa bahay ni Hale nang makita nyang lumabas ito...at ito hindi ito nag iisa. Nakapulupot ang kamay nito sa beywang ng isang babae. Maganda ang babae at halatang mayaman. She wore a slutty clothes and a high heeled sandals.

Halos hindi na sya maka alis sa kinatatayuan nang makitang magkahilakan ang dalawa. Ikinawit ng babae ang mga kamay nito sa leeg ni Hale at talaga namang nilaliman ang halik. Bumaba naman ang kamay ni Hale sa likod nito papunta sa pwet.

When an Alpha Falls in Love:  Hale and Rhan(Captive)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon