"Aw! Dahan dahan naman! Ang sakit kaya" reklamo nya.
"Sorry"wika ni Gab. Nagpunta kase sila sa clinic nito para palagyan ng gamot ang sugat nya.
Kaso........Napatingin sya sa kanina pa naka simangot na unggoy na nakatayo malapit sa pinto.
"Hoy Hale! Kung pumunta ma Lang dito para simangutan kami umalis ka nalang. Buti pa si Zion ngumingiti" inis na wika nya.
Lalo itong sumimangot.
"Wala ka bang tranbaho ngayon?" Tanong nya
"Wala" sagot nito.
"Ba't narito ka?" Tanong nya.
"Binabantayan kita" sagot nito.
Napasimangot sya" At bakit?"
"Baka mag hanap ka ng iba" sagot nito.
Napa bunghalit sya sa tawa" So? Kahit pa akitin ko lahat ng mga lalake ng pack nyo, wala ka na dun"
"Hindi ako papayag. Akin ka lang. Huwag mo silang akitin. Papatayin ko sila pag nangyari yun" wika nito.
"Tss andami mong alam. FYI hindi ako pagmamay ari ng kung sino man sa inyo ok?" Bumaba sya sa kama na Inuupuan"Ano bang pwedeng gawin ngayon? "
"Kumain" suhesyon ni Gab.
Umiling sya..
Gosh ang boring! Anong gagawin nya?! Eto na nga ba ang sabi nya eh! Wala manlang magawa.
Napa ngiti sya nang may ma isip" Alam ko na! Dog back riding!"
Naka simangot na tumingin sa kanya ang dalawa.
"Baby thats too much. Stop calling us dog or else.....ill take you tonight" banta ni Hale
Nagsipag taasan ang mga balahibo nya.
"Ehh! Anong gagawi ko? Im bored" inis na wika nya.
Maya maya ay naka isip nanaman sya "May alak ba dito? Kahit tequila? Do you guys drink?"
"Absolutely not! Hindi pwede" wika ni Hale.
"Hale! Sige na please! Kahit alak lang ang mapagtripan ko" she pout.
"No" wika nito.
Nilapitan nya ito. Iginapang nya ang mga kamay sa matipuno nitong dibdib at parang ahas na ipinulupot ito sa leeg ni Hale" Please baby..... kahit tayong dalawa lang"
Nakita nya ang pag igting ng panga nito.
"Fine" he gave up!
Yes! buti naman at pinayagan sya nito! Ok na rin yun kesa naman wala syang magawang iba.
Nagpunta sila sa kwarto ni Hale. Gosh! Ang daming alak sa kwarto nito! Mag eenjoy sya dito! Huh! Humanda ka Hale! Uubusin nya ang alak nito!
"Hale baby...another bottle please" she said.
Naka dalawang bote na sila ng tequila pero gusto pa nya. Aaminin nya medyo natatamaan na sya but whatever! Sa kabilang room lang naman ang kwarto nya.
"No" wika nito.
"Sige na. Please! Sa kabila lang naman ang room ko" wika nya.
Bumuntong hininga ito .
Napangiti sya nang kumuha ulit ito ng isa pang bote ng alak.
Go lang! Magpapakalasing sya! Na miss nya ang ganitong life! To get wasted!
Lasing na si Rhan. Nagulat sya nang maka ilang bote ito ng alak. Siguro nga mahilig ito sa inuman kaya mataas ang tolerance nito sa alak.
"Oh my! Ubus nanaman!" Wika nito sabay tingin sa kanya. Simangot lang ang isinagot nya dito. Halata kase na gusto pa nito pero obvious naman na hindi na nito kakayanin pa ang isa pang round.
Itinaas nito ang kamay sa ere" ok ok. I know...enough na. Sige, babalik na ako sa kwarto"
Tumayo ito pero dahil sa kalasingan ay muntik ng mapa upo sa sahig. Buti nalang ay nasalo nya ito.
Napatingin sya sa magaganda nitong mga mata. Kahit kailan talaga ay napaka ganda nito kahit na lasing o tulog. Tumingin ito sa kanya.
Nakaka kaba talaga ang mga pag tingin nito pero nagugustuhan nya ang klase ng kabang iyon. Bumaba ang tingin nya sa mapupula nito labi. Parang ang sarap halikan. Maya maya ay unti unting inilapit ng dalaga ang mukha nito sa kanya at lalong bumilis ang tibok ng puso nya nang maglapat ang labi nila. Napakalambot talaga ng labi nito. Ang sarap halikan. Hindi sya nakapag pigil ay kinagat nya ng kaunti ang labi nito. Rhan moan in what he did.
What the heck! Baka pagsisihan ni Rhan ito pag bumalik na sya sa huwisyo.
Agad syang tumigil at inilayo ang mukha dito. Aalalayan nya sana ito papuntang pinto pero kumalas ito sa kanya at itinulak sya. Napaatras sya sa pagtulak nito pero muli sya nitong itinulak at dahil pala nasa gilid sya ng kama ay napa higa sya.
Pumaibabaw agad ito sa kanya. Mapupungay ang mga mata nito. Rhan lick her lower lip then bit it.
Oh gosh! She's a temptress! Oh goodness she's turning him on! What a seductive mate he have.
"Rhan stop it! Hindi mo magugustuhan ito! Lasing ka" he said.
"Yeah! Whatever Hale. You will like this" she said in a seductive tone.
Bumaba ito saka sya hinalikan sa labi habang ang kamay nito ay pumasok sa shirt nya. Goodness! Nagsisinungaling siguro ito nang sabihin nito na virgin pa ito! She's an expert!
Tuluyan nitong natanggal ang t shirt nya. Lalo syang nag init nang umupo ito sa ibaba ng abs nya. Oh shit! This feels so good! Nagtanggal ito ng pang itaas at talaga nga namang nanlaki ang mga mata nya. She's a monster! Kung hindi lang siguro nito inupuan iyon ay matigas na iyon na nakatayo! Malaki ang hinaharap nito at parang ang sarap pisilin.
Parang gusto na nyang baliktarin ang posisyon nila nang gumiling ito! Pinapa init nito lalo ang loob nya.
Muli silang naghalikan at napa ungol sya nang bumaba ang halik nito sa leeg nya.... maya maya ay sa dibdib at abs nya. Naririnig nya ang huni ng pag halik halik nito.
"Oh shit!" He cursed when Rhan licked her abs to his chest.
"Like that baby?" Rhan asked.
"Yeah" halos hirap pa syang sumagot.
Muli itong nakipag halikan sa kanya. Pumunta ang halik nito sa leeg nya pero nagtaka sya nang tumigil ito.
"Rhan?" Tawag nya pero hindi ito gumagalaw.
Binaliktad nya ang posisyon nila.
"Ugh! Nambitin talaga oh! Tinulugan ako" inis na wika nya.
But then, he enjoyed! Kung ganito pala ito ka wild, maganda siguro kung lagi itong lasing.
Sa kabilang panig. Kanina pa sila nakikinig sa tapat ng kwarto ng Alpha.
"Ugh! Nambitin talaga oh! Tinulugan mo ako!" Dinig nilang wika ng Alpha.
Natatawa silang nag high five ni Gab. Mukhang ngayon lang yata nabitin sa kama ang alpha nila! Good job Rhan!
BINABASA MO ANG
When an Alpha Falls in Love: Hale and Rhan(Captive)
Kurt AdamA while ago you were just an innocent human but later, you will become their captive. Rhan though she already knew everything in this world, but one day nagulat nalang sya nang may kumidnap sa kanya. Akala nya makakatakas sya pero, habang kasama an...