Seungcheol sent you a message
Seungcheol: kwan
Seungcheol set you nickname to
PakwanPakwan: gagu pati ba naman ikaw. Ano forever na kayo ganun lizi.
Seungcheol: kwan asan si hannie?
Seungcheol: nung susunduin ko kayo ni hannie kanina wala kayo.
Pakwan: happy birthday nga pala boi
Pakwan: pero ampangit parin ng pakwan
Pakwan: atsaka malay ko pala kung nasaan yung hannie mo
Pakwan: pero try mo pumuntang garden andun lang yun natambay
Seungcheol: salamat kwan.
Hannie sent you a message
Hannie: cheollie~
Cheollie: andiyan ka ba sa garden, hannie?
Hannie: yep 😊
Hannie: asan ka na?
Cheollie: malapit na ako.
Hannie: ay! Close eyes ka
Cheollie: ha?
Hannie: pikit mo mata moooo!
Cheollie: bakit?
Hannie: basta~ close mo eyes mo ha~
Magmumukhang tanga man, sinunod pa rin ni seungcheol and inutos ni Jeonghan at pinikit ang mata. Gagu pano ka lalakad niyan boi.
Maya maya e may naramdaman siyang humawak sa braso niya at dahil nga sa pangunguryenteng nadama niya e nalaman niyang si jeonghan ang humawak sa braso niya.
"Close eyes lang, okay?" Sabi ni jeonghan na tinanguan niya naman.
Maya maya e nagulat nalang siya nang bigla siyang hinila-- more lang kinaladkad dahil sa bilis ng takbo ni jeonghan habang hila siya. Halos madapa na nga si seungcheol. Pero di rin naman nagtagal yun dahil huminto na si jeonghan.
"Buksan mo na mata mo." Mahinang sabi ni jeonghan at sa pagdilat ng mata ni Seungcheol e ang anghel na mukha ng lalaking iniirog ang una niyang nasilayan.
Shet ang lalim ng wordseu kow.
"Happy birthday!" Sigaw ni jeonghan saka niyakap si Seungcheol dahilan para mamula ang binata.
"Wait, what's--"
"Gift ko. Yehey." Sabi ni Jeonghan na tuwang tuwang binigay ang teddy bear na angry birds-- yung kulay red na ibon. "Nasabi kasi ni Mingyu na favorite mo yung angry birds-- angle birds yun pero angry ata na angle birds ah ewan-- basta ito, binili ko nung nagpunta kami sa mall ni Kwan." Sabi ni han tapos kinuha naman yung tatlong tshirt na regalo niya rin.
"Black, blue, and red?" Tanong ni cheol.
"Oo, cute nung colors, sana hindi ka papakin ng mga lamok niyan." Natawa si Jeonghan. "Nagustuhan mo gifts ko?"
Di mapigilan ni Seungcheol ang mapangiti. Kilig na kilig si boi.
"Sobra pa sa gusto." Nakangiti niyang sabi. "Thank you--" natigil siya nang ilagay mi jeonghan ang hintuturo sa bibig niya.
"May last gift pa pala ako.." Sabi ni Han.
"Ano yun?"
"Uhm, pikit ka." Sabi ni Han na agad sinunod ni Cheol.
"Well, actually... Ano... Uy wag ka didilat ha." Rinig ni cheol na sabi ni Han
At maya maya e,
Bigla nalang niya naramdaman
Ang malambot na labi ni Jeonghan na nakadikit sa mga labi niya.
"Sinasagot na kita."
-
Putangina😇
BINABASA MO ANG
Kape
Fanfiction{ Jeongcheol fanfic } "Buti pa ang kape, matapang." ©️ i do not own the photo used