Alexa's POV
Paano na 'to, meron pala ko. Nakalimutan ko kasi.
"Tim! MagC-CR lang ako saglit, okay? Babalik din ako," Sabi ko.
"Uuh sige," Sagot niya nang medyo nagtataka.
Saka ako nagmadaling lumakad sa mga kaibigan ko na nakaupo sa bleachers.
"Huy tulong, may extra palda ba kayo? Tapos napkin na rin," Medyo natawa sila, iniabot sa'kin ni Thea yung susi ng locker.
"Buksan mo locker ko may palda ako doon at napkin. Mamaya namin ibibigay yung pusta, naks wagi siya!" Sabi nila at siya namang ikinahagikhik namin.
"Shempre sa ganda kong 'to," Agad akong naglakad papuntang locker saka ko binuksan 'yung locker ni Thea at kinuha 'yung palda at napkin. Agad ko pumunta sa katabing CR nun, nagbihis at nilagay na rin yung alam nyo na.
Then after nun binuksan ko 'yung locker ko at nilagay yung palda ko na namantsahan ng dugo.
Hays ang gulo na naman ng locker ko. Teka ayusin ko nga muna. Habang 'nag-aayos ako eh biglang may kumalabit sa'kin.
"PURDYOS PORSANTO!" Nagulat ako at nasigaw yung nagtakip ako ng bibig at tinignan kung sino 'yun. Nagulat ako kasi ako lang naman ang tao dito.
Puta, si Tim lang pala at nagpipigil siya ng tawa.
"Itawa mo na 'yan baka mautot ka pa," I smirked and rolled my eyes.
"HAHAHAHAHA!" 'Di na niya napigilan ang tawa niya. Aba talagang tinawanan ako.
"Sorry na Alexa, ang tagal mo kase kaya hinanap na kita. Ito may dala akong hotdog sandwich," Sabi niya habang medyo naghahabol ng hiningi dahil sa kakatawa.
Agad kong kinuha yung isa. Gutom na ko! Kinain ko yun then sinara ko yung locker ko.
"Tara maglakad lakad tayo," Paanyaya ko sa kaniya at tumango siya. Sabay 'yung footsteps namin habang nag-uusap.
Aba, iba pala yung totoong Tim kumpara sa ini-expect ko. May pagka-jolly siya at masaya kausap. At joke ng joke kahit corny, tawa naman ako ng tawa!
Then, maya maya napagod kami sa paglalakad at huminto muna sa harap ng music room habang nakadungaw sa labas ay kwentuhan pa rin ng kwetuhan.
Hanggang sa masingit yung—"Alexa may first kiss ka na ba?" Tanong niya at tumingin sa'kin. Oh my– Tim don't look at me like that, marupok ako. Hmmm ang gwapo niya!
"W-wala pa eh. Ikaw?" Sabi ko.
"Unfortunately meron na." Ay sayang, dapat ako 'yon.
"Ah ganun ba," Sabi ko with fake laugh.
"Gusto mo ma-experience?" Sabay nag-smirk siya at unti-unti niyang nilapit ang mukha niya sa'kin hanggang sa magkadikit ang mga labi namin.
Hmmm hindi ako umangal, at lalo niyang idiniin ang halik niya at iginalaw niya ang labi niya.
Ipinasok niya ang dila nya sa loob ng bibig ko. Tinry kong sipsipin 'yun at ang sarap hmm.
Parang nakaka-adik. Habang naghahalikan kami at naramdaman ko 'yung kamay niya na hinawakan ang dede ko.
Puta.
Gusto kong pigilan pero ayaw ng katawan ko. Parang ang sarap eh. Sige himas pa Tim aaah.
Napapaungol ako ng kaunti dahil sa himas niya habang naglalaplapan kami.
Maya maya bigla may lumabas na professor sa music room. Agad siyang humiwalay sa'kin at parang walang nangyari.
Tinignan kami nung professor ng may paghihinala pero 'di naman ata kami nakita.
Naglakad na yung professor palayo.
Teka, si Tim? Ang first kiss ko? Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o magagalit.***
Last 5 chapters!
BINABASA MO ANG
SCENERY
Ficción GeneralSaan nga ba mauuwi ang isang gabing puno ng kasalanan at sarap sa buhay ni Kyla? Nang pag-fiestahan siya ng magbabarkadang sina Tyler, Tim, at Harry na mga kilalang kilala at sikat sa kanilang campus. Ano kaya magiging kahihinatnan nito sa kanila?