Kyla's POV"What are you doing here?" Tanong niya na lalo kong kinatigas ng aking katawan.
"Ahh- eh kasi—" hindi ko ma-defend sarili ko. Bakit ganun nauutal ako magsalita.
"You want to play with me? Sure game ako dyan!" Then he smirked na kina-blush ko naman. Huh? ganito pala ka-naughty si Tyler, puta anong gagawin niya sakin?
Then after a minute naramdaman ko 'yung kamay nya na hinahagod yung legs ko. Lupa please lamunin mo na ko, pero nag iinit na ko. Parang— parang gusto ko rin.
Nakatitig ako sa buo buo nyang abs at mahabang alaga. Pagka-sarap sarap.
Then he kiss me on my lips deeply. Wala akong nagawa kundi mag respond sa kiss niya. Pareho kaming gigil na gigil, halos magdugo na yung lower lip niya sa kakasipsip ko. Habang nilalaplap niya ko ay siya namang hipo ng hipo sa pwet ko. Tangina ang sarap, napa-ungol ako ng kinagat nya ang leeg ko at naramdaman kong sinisipsip niya 'yun.
"Ugh Tyl ahh! Sige pa!" 'Di niya ko pinapansin at tuloy tuloy lang sa pagkain ng leeg ko habang nilalamas nya ang pwet ko at ang dede ko.
"I want to fuck your wet pussy. Can I?" Tanong niya na siyang kinahina ko. Tangina virgin pa ko! Ibibigay ko ba 'to sa kaniya? Ni-hindi ko siya boyfriend. Pero wag ka, sikat siya at maraming babae ang gusto na mapasukan niya.
"Yes, Tyler fuck me so hard!" Nanlaki mata ko sa sinasabi ko. Hala! Bakit ko 'yun nasabi. Lasing na talaga ko! Teka handa na ba ko? BAKA MABUNTIS NIYA KO!
He smirked again and then, binuhat niya ko para mapaupo ako sa lababo.
Pinabukaka niya ko at biglang pinunit yung panty ko. Uggh ang wild niya. Sayang 'yung panty ko, hindi na ko umangal at napatingala ako ng bigla niyang dilaan ang basa kong puke.
Wala akong humpay sa pag ungol at pinapanood ko rin siya. Shit, ang gwapo niya talaga. Napakagat ako ng labi habang nakatitig sya sa'kin habang finifinger ako at dinilaan ang pepe ko.
Ang sarap ugh ganto pala yung feeling. Si Tyler pala makakakuha ng virginity ko. Ganda ko kasi, charot! Napangisi ako sa mga iniisip ko.
Then after a minute tumayo siya at jinakol yung titi nya. Shit ang laki, ipapasok nya sakin yan!? Wasak na wasak!
"Suck me babe," Sabi niya sabay pinaluhod niya ako at nag-blush naman ako. Ngumiti ako habang nakatingin sa kaniya at napangiti rin siya na lalong lumabas ang kagwapuhan niya.
"Sure babe!" I respond at kiniss ko ang ulo ng titi niya. Napa-lunok siya ng laway at saka ko sinipsip yung ulo. I hum. Ang sweet, ang sarap.
Then sinubo ko ng buo yung titi niya. Sumagad sa lalamunan ko! Nabulunan ako at napa-ubo.
"Dahan dahan lang," He caress my cheek then he smile. Lumabas ang caring side niya. I smiled back the sinubo ng dahan dahan yung titi nya. First time ko kasi eh!
I bob my head faster back and forth. Sarap na sarap siya kaya narinig ko ang mahina niyang ungol.
'Ugh ang sarap mo Tyler.' Paulit ulit ng sabi ko sa utak ko habang sinisipsip ko siya.
Maya maya biglang may kumatok. Narinig ko si Tim, ka-tropa niya. Parehong nanlaki ang mata namin at bigla niyang hinugot yung titi niya sa bibig ko at pinatago ako sa ilalim ng lababo. At biglang sumigaw si Tim.
"Puta buksan niyo to ihing ihi na ko!"
***
BINABASA MO ANG
SCENERY
General FictionSaan nga ba mauuwi ang isang gabing puno ng kasalanan at sarap sa buhay ni Kyla? Nang pag-fiestahan siya ng magbabarkadang sina Tyler, Tim, at Harry na mga kilalang kilala at sikat sa kanilang campus. Ano kaya magiging kahihinatnan nito sa kanila?