Chapter III

39.3K 158 32
                                    

Kyla's POV

"Puta buksan niyo 'to ihing ihi na ko!" Sigaw ni Tim.

"Tim, istorbo ka talaga. Naliligo ako eh!" Rinig kong sagot ni Tyl sabay sa pagbukas ng pinto.

Nakita ko sa mga paa, dalawa silang pumasok. Si Harry ata 'yung isa.

Pumasok silang dalawa sa cubicle, pagkatapos nila umihi ay naghubad din sila at naligo.

Shempre tahimik lang ako.

"Tyler mukhang galit na galit alaga mo ah? Nabitin ka ba sa jakol mo? Sige ituloy mo lang di kami titingin." Natatawang sabi ni Harry dahil sa pang-aasar.

"Gago!" Tipid na sagot ni Tyler na medyo ngumisi rin.

Lumapit si Tim sa lababo para manalamin, nasa ilalim ako kaya nakatapat sa mukha ko yung titi niya puta ang taba!

Di ko napigilan libog ko kaya ni-rub ko yung basa kong pussy. Basang basa dahil sa laway ni Tyl.

Habang finifinger ko ang sarili ko at nakatitig ako sa burat ni Tim. 'Tong tatlong 'to ang mga pinaka-hot at gwapo sa buong campus. Heaven na makita silang nakahubad ugh puta ang sarap.

Labas masok ang dalawang daliri ko sa pepe ko ng mabilis. Napapamoan ako ng mahina.

"S-shit ugh—" moan ko.

Maya maya. Nalaglag ni Tim yung sabon niya.

TANGINA KINABAHAN AKO BIGLA. BAKA MAKITA KO DITO PAG YUMUKO SIYA!

At di nga ko nagkamali. Unti unti na syang yumuyuko.

Lupa! Lamunin mo na kooo!

Sa lakas ng kabog ng dibdib ko, napatakip ako ng bibig. Then, dinampot ni Tim yung sabon at napalingon sakin.

"Kyla?" Pagtatakang tanong ni Tim.

"Ohh.." Napa-oh sya nang makita nya akong naka bra lang at punit yung panty.

"Ano ginagawa mo rito?" Tanong niya. At biglang sumabat si Tyl.

"Oh, akala ko di niyo siya makikita eh. Aamin na ko. Naglalaro kami nang bigla kayong pumasok eh. Istorbo talaga kayong mga kupal!" Tawang sabi ni Tyl.

Napa-smirk silang tatlo at nagtamaan 'yung mga paningin nila na parang nagkasundo. Dont tell me... gagangbangin ba nila ko!? Puta! di ako handa!

Pinalabas ako ni Tim sa ilalim at pinaupo sa lababo.

"Wanna play with us?" Tanong ni Tim. Ang inosente ng mukha ni Tim pero may pagka-naughty din pala. Aayaw pa ba ko? Jackpot na to 'no!

Tumango at hinalikan niya ko ng malalim. Tinawag niya yung dalawa at lumapit sila sa'min.

Pinabukaka ako ni Harry at dinilaan niya yung pagkababae ko. Tinanggal ni Tim ang bra ko at sinipsip na parang gutom na bata ang utong ko at si Tyler naman ay sa kabilang dede ko. Wala akong magawa kundi umungol nalang sa sarap! Napakagat ako ng labi sabay ungol.

"Sinong mauuna?" Tanong ni Tyl.

"Shempre ako!" Sabay na sabi ni Tim at Harry.

"Mga tigang na tigang! Bakit 'di nalang kaya kayo sabay para fair!" Napa smirk yung dalawa umo-o.

Puta sabay!? Wasak na talaga puke ko. Hindi na ko nakapag salita. Umupo si Tim at saka pinaupo nya ko sa lap niya at pinasok 'yung titi nya sa'kin.

"Ugh dahan dahan Tim ah!" ungol ko.

"Sure babe," He licked my nipple then dahan dahan niyang pinasok ang kahabaan niya. Sinunod naman si Harry na pumwesto sa likod ko at pinasok niya titi niya sa puke ko.

Puta ang sakit! Ugh. Dahan dahan nilang nilabas pasok yung titi nila habang si Tyl naman pinasok ang titi nya sa bibig ko.

Nakadantay nalang ang katawan ko kay Tim habang labas pasok ang mga titi nila sa pepe ko at habang sinisipsip naman si Tyl. Masakit lalo na virgin ako ugh pero masarap mga be!

Halos puro pangalan nila ang inuungol ko. Pagkatapos ng halos 10 minutes ay nag-change position kami. Pinatuwad nila ko at pinasok naman ni Tyler ang titi niyang mahaba sa pepe ko. Ramdam kong unti unti na kong lumuwag kaya 'di na masyadong masakit.

Labas pasok yung titi niya nang mabilis. Yung dalawa naman, sabay na pinapasubo yung titi nila sakin.

Hinampas ni Tyl yung puwet ko sa gigil niya. Kada tira niya ay may pop sound na tumutunog pag humahampas ang hips niya sa pwet ko.

"Shit Tyler ugh!" Ungol ko.

Maya maya ay biglang naramdaman ko yung medyo mainit na likido ang pumutok sa loob ko. Narinig ko ang malakas na ungol ni Tyl.

"Ahh fuck, ang sarap ng puke mo Kyla ugh," Hinampas na naman ang puwet ko na pulang pula na.

Puta pinutukan ako?! Hindi siya nag condom!

Shit! Fertile ako ngayon!

***

SCENERYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon