Chapter IV

35.7K 143 5
                                    


Tyler's POV

Tangina naputok ko sa loob. Baka mabutis ko 'to puta, bahala na. Hindi naman siya ang una kong mabuntis kung sakali. 'Yung ex ko nabuntis ko pero nalaglag 'yung bata.

Tinira ko siya ng tinira kahit nilabasan na ko. Nakaka adik eh. Ganito pala kasarap si Kyla.

"Dude! Ako naman," Sabi ni Tim habang jinajakol titi niya.

"Mamaya ka na nag-eenjoy pa ko dito eh!" Lalo kong pinabilis ang pagbayo ko sa puke nya. Matagal ko na siyang gustong tikman. Tahimik eh. Maganda naman.

Halos tumirik ang mata ko sa sobrang pleasure kaya nilabasan ko ulit ako sa pangalawang beses. Ah putangina panigurado buntis na talaga 'to.

Matapos ang 20 minutes na pagwasak ko sa pepe niya ay pinagbigyan ko na si Tim. Naligo na ko habang sila patuloy pa rin ang pagtira sa babae.

Halatang lasing si Kyla kaya nakapikit na lang, parang natutulog pero umuungol. Pinanood ko sila habang tinitira nila si Kyla. Pagka-sarap sarap na babae. Kaso 'di ko nasolo, 'tong mga kupal na to eh. Napangisi ako.

Aba't! Pinutukan din nila si Kyla sa loob. 'Nung matapos na sila nagpaalam na sila na matutulog na.

Naiwan si Kyla na naka-upo. Punong puno ng tamod 'yung puke. Tinitigasan naman ako puta!

Pagkatapos ko maligo ay nagtapis ako ng bathrobe at binihisan din siya ng bathrobe. Binuhat ko siya pam-bridal style. Nakatulog na siguro sa pagod.

Doon ko muna siya papatulugin sa kwarto ko, kanya kanya naman kami.

Habang buhat ko siya ay nakatingin ako sa mukha niya. Talagang maganda nga siya. Gusto ko siyang halikan kaso nasa public na kami. Mamaya nalang sa kwarto, napangisi na naman ako sa mga iniisip.

"Tyler! Dinudugo si Kyla!" Sigaw 'nung isa naming ka blockmate. Nang tinignan ko yung legs at may dugo ngang tumutulo.

Shit, pano 'to!?

***

SCENERYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon