Chapter 4 [Heartless]

284 4 1
                                    

Comment kayo para magupdate ako :D

enjoy readers! 

~~~

CHAPTER 4:

               

*Heartless

 

France’s POV:

 

“dude… ano na naman problema?” ~bati ni James

“Aubrey… lintek pre alam mo ba nkipagkita sa akin ng napakaaga tapos….

 

*FLASHBACK*

 

                nakikipagbreak ka sakin? You’re breaking up with France Villafuerte?”

                Hindi ako makapaniwala na nakikipagbreak sakin si Aubrey.

Hindi niya ba alam kung gaano siya kaswerte sakin.

                Malapit na kami mag-two months ni Aubrey.

Siya ang pinakamatagal kong naging girlfriend kahit hindi ko naman talaga sure kung ano nararamdaman ko sa kanya.

She is really hot pero she's still lucky na pinatulan ko siya.

ang pinakasikat, pinakgwapo at pinakamayamang lalaki sa campus.

Ang lakas naman ata ng loob niya hiwalayan ako.

“yes France” ~Aubrey

“ano bang problema?”

“madami France. This past few days hindi na girlfriend ang trato mo sakin. Its as if I am just an accessory. You’re too dense and I hate it. Hindi ko na maramdaman na boyfriend kita”

“ang babaw mo naman Aubrey. Hindi ako papayag na ikaw ang makipagbreak sakin”

“why? Para ikaw ang makipagbreak sakin? Then go ahead… ikaw ang makipagbreak. I don’t care … I just want to be part of your life anymore”

“You'll regret this Aubrey kung papakawalan mo ko”

“im sorry France pero ito na ang final decision ko. you’re not acting as a boyfriend. I can’t stay with a heartless guy like you. I’m sorry” ~Aubrey

*END OF FLASHBACK*

 

You & ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon