Chapter 01:Car Accident

61 9 1
                                    

Im on my way papauwi pero bakit ganun di parin humihinto ang sakit ng puso ko.Sh*t sa lahat siguro ng mga kasinungalingan na sinabi ko kay Ryeowook kaya ako nagkakaganito.

Nagsinungaling lang naman ako para magpretend na hindi ako nasaktan. Ang totoo lang na sinabi ko ay yung nakapag ipon ako ng dahil sa libreng lunch at merienda nya saken. At biruin mo napag initan ko pa yung malanding Theatrice Tomas na yun. Im really sure that girl is very happy now. Nasungkit niya na yung lalaking baliw na baliw saken

Hay!Ang bagal naman nung bus na nasa harapan ko.

Nagtake-over ako pero Im so shock ng makita ako ng sobrang liwanag na ilaw. At kung hindi ako nagkakamali.....

"Waaaaaaaaaaahhhhh"sigaw ko.

.........................................................

*boogshh*

Nagising ako dahil sa sakit ng ulo ko na ngayon ay dumudugo pa.

Lumabas na ako sa kotse ko at naalala ko ang ginawa ko.
Pinuntahan ko yung nakabunguan ko kasi pati sya ata napuruhan ang bilis ko kasi magpatakbo

Binuksan ko na yung pinto ng car nya at chineck kung may pulso pa. Sana nga! Hindi naman ako mamamatay tao eh.

Nagulat ako di dahil may pulso pa sya. Kung hindi dahil sa mala anghel nyang mukha. Bumilis tuloy ang tibok ng puso ko.

Inamoy ko pa sya ang bango promise. Tapos nasagi ko pa yung lips niya na hugis heart it's very soft

And nung may nakita akong papadaan na kotse hinarang ko na ito agad.

____________________________________

•HOSPITAL•

Sa front desk muna ako pumunta dahil may iniabot yung nurse saken na papel.


" Maam pakifill up na lang po itong form" nagnod na lang ako.

Sa sobrang taranta ko di ko na inisip yung mga sagot na isinulat ko sa form.


"Amm....Miss tapos na po"  Tapos inabot ko na dun sa babae yung form. Umupo muna ako dun sa waiting area.

*After 20 minutes*


"Maam pwede nyo na pong iuwi ang asawa nyo!!! "Bungad saken nung nurse na sa pagkakatanda ko ay yung nagpafill-up sa akin ng form.

"Ako po ba kausap nyo? "tanong ko sa nurse.

"Yes Maam!!! "_nurse.


"Talaga? E-eh...w-wala p-po akong a-asawa! " Hinila na nya ako ng bonga halos malaglag na nga yung boobs nya sa sobrang effort niya sa pagtakbo.


*Room 12*


"Maam pasok na po kayo!" sabay tulak saken.Grabeng wild naman ng nurse na yun

"YOU!"
unti unti akong lumingon dun sa nagsalita at waah...gising na sya

Lumuhod agad ako at humingi ng tawad.

"Sir sorry po. Sir di ko po sinadya babayaran ko na lang po yung damage, ayoko pa pong makulong siguradong ipapatapon ako sa ibang bansa kung malaman to ng parents ko kaya please Sir maawa kayo saken, promise gagawin ko lahat--" diko na naituloy yung sasabihin ko nung biglang nagring yung phone nya.

Instant Husband "Exo (fan fiction)"Where stories live. Discover now