Chen's POV:
"Tita!!! Cripton's Mall! " saad ko kay tita Elisz siya pala mama ni D.O
"Let's go!"_tita
"He pleased me to bring Irene!"
"I will go! " agad na sabat ni Irene. This girl is really annoying.
"Oh my don't tell me my son will surprise Irene? "_tita. As if naman D.O will do it?
"Let's go! " sabi ni Baekhyun.
At ayun lumabas na kaming lahat sumakay sa mga sari sarili naming mga sasakyan.Aries's POV:
Ano kayang gagawin ko kung ipakilala ako ni D.O?
Kanina pa kami dito. Ang awkward tuloy. Nagsama ang lalaking ayaw pakasalan ang isa sa mga perfect girl in the world at ang babaeng tatanga tanga sa larangan ng pag-ibig.
Diba perfect combi??? Hahaha. joke lang may trauma pa ako sa mga boys ngayon.Eh bat ako pumayag na magpanggap.? Aish.. kahit kailan talaga ang gulo mo Ace?
Teka teka naguguluhan siguro kayo kung sino si Ace at aries noh? Ehem ako po si Aries Chloei Eliecka Mhyun. Oo na... alam ko mahaba na nga maarte pa. So ito yun. Kaya Ace ang tawag saken ng mga friends ko kasi kinuha nila yun sa initials ko. At aries ang name na sinasabi ko kapag makikipagkilala ako sa ibang tao.Gets???
Ay oo may kasama pala ako ge next time na lang yung ibang info. kakamustahin ko pa siya kung buhay pa.
"Do? "
"What? "
"Ayos ka pa? "
"Ofcourse! "
"Uy! Sa tingin mo hindi madi-disappoint yung parents mo saken? ''
"Do they care? "_ nakataas kilay nyang sabi.
Nagkibit balikat lang ako.
"Ah. Nga pala hanggan kelan naman tayo magpapanggap? "
"As long as nandito pa sa Philippines si Irene?! "_akala ko ba childhood friend nya yun? Eh parang ang saya nya pang aalis ng bansa yung friend nya kung minsan talaga may pagka abnoy ang mga boys noh?
"Eh gano ba katagal sya magii stay dito sa bansa natin? "_
"I think 5 months "_d.o
"Ano???? Bakit ang tagal? "_ pagrereklamo ko.
"I think mas matagal ka siguro sa kulungan kung magre-refuse ka pa ngayon?"_ oo nga naman?
" Oo na!.... shut up na ako! Masaya ka na? "
"Good! "_bakit ganun gusto ko tuloy syang i-kiss kapag ngingiti sya sabay lip bite.Bad aries bad.
"Ahmm. Aries?.... hey....hey.... "(kaway kaway malapit sa mukha ko)"Hey wake up..... their arriving nandyan na daw sila sa bungad."_D.O
Ano ba aries wag malandey..."Ah.... sige sorry! Ready na tayo? Oo go go! Tara na."
After naming tumayo sa gitna ng mall.Nagulat na lang ako ng biglang hinawakan ni D.O yung kamay ko at imagine pinagtitinginan kami ng mga tao.Ganon ba kagwapo ang kasama ko at nag abot abot ang pagpicture samin ng mga tao?"There they are!!!"take a deep breath aries ipakita mo na ang.pagka best actress mo.
"The more they believe the easiest to forgive." bulong ni D.O
"Ipapakita ko sayo ang hinahanap mo!!!"at binigyan ko sya ng wink.
Lumapit sa amin ang daming boys at just think of it pano kung napapaligiran ka ng mga anghel na may matitipunong katawan?
Anong gagawin mo??!
Inakbayan ako ni D.O, NAKU WAG KANG MAMULA ACEEEE..."Labss? This is my brothers?"_sweet na sabi ni D.O,Wow nagpapasikat la ah..
Naku yung mga kapatid nya lahat nagtataka na?
"Where's my son? "_ ani ng mukhang business woman.
"Mom! Im here! "D.O
Ang bilis na ng tibok ng puso ko.
Nakatakot yung mom nya."Oh hello Irene? Im sorry if I left you there? " sarcastic nanaman si D.O
"It's okay! But who is she? " sabay turo saken. Wow ang prettiness nya... wala me binatbat man talaga.
"Hello Im Aries Mhyun! " at inoffer ko na yung kamay ko.
Tatanggapin nya sana pero hinila nya yung kamay ko at....
"What's this? "_ tanong nya.
"Ladies and gentlemen I would like you to meet my Fiance!!! " saad ni D.O
~~silence~~
"Wow nice joke D.O? "_tawang sabi nung mama ni D.O
"Mom don't you remember? I hate comedy! " nakasmile nyang sabi.
Tumulo na lang bigla yung luha nung mama ni d.o
"I need to go!!! " at tuluyan ng umalis ang mama ni D.O
____________________________________Naku ano ba yang pinasok ni ACE big trouble nanaman?
Hahaha....
Wawa naman si Irene?
Sige readers salamat pala sa patuloy na pagsuporta sa mauulit.
أنت تقرأ
Instant Husband "Exo (fan fiction)"
أدب الهواةFirst book ko po ito kaya pagpasensyahan niyo na "LOVE ALWAYS CONTAINS PAIN" This story is dedicated to all Kyungsoo bias in whole wide world. Generally to all EXO-L's 😉😊😊😊 Kyuries....