Chapter 03:Meet and Greet

38 8 0
                                    

"Are you sure D.O? Your gotta be kidding me! "_Irene.

"If that's what you think? Then I must prove.....? " bahala na hinalikan ko si D.O pero kahit hindi ako nakatingin sa kanila alam kong nabigla sila.

"Wow a girl like her? Nice kyungsoo... " tapos tumakbo na paalis si Irene. At kami ni DO WAAAAAAAHHH......... MAGKAHALIKAN PARIN AT HINDI LANG YUN!!! FEELING KO PUMAPASOK NA YUNG TONGUE NYA SAKEN........

Tinulak ko na sya.... Pero bakit ganun di ko makalimutan yung sweetness sa lips nya.

"Wow. A girl like that is what I want !!! "_ sabi nung matangkad 8 feet ata yung baba. Joke lang pogi sya noh.....

"Kyungsoo? Mind to share? Ahm... Luhan nga pala...*wink*" tapos nakipag shakehands.


"Bro! Saan ka naman nakahanap ng beautiful lady na pumayag sa kapit patalim mong plano."_sabi nung boy na may blessed ears. Joke pogi gurl......

"Chan! If you think were fake then I suggest don't think anymore! "_D.O,, what? Ang sama naman neto?.




"So! your saying that this crazy boy is telling the truth? " _tanong saken nung lalaki na kulang sa beauty rest..... Joke ulit!! Haha ang gwapo fren makalaglag panty. Jokie...




Tumango na lamang ako sa kanilang lahat para isahang sagot na lang!

Pero alam nyo ba kung saan natuon ang atensyon ko?

Sa isa nilang kasama. He's pure white skin,shining eyes, pointed nose,white hair?ay blonde pala.... in short perfect........

Nagising na lang ako sa pagkaway nya saken.

"Hi? " tapos nag offer sya ng shakehands.... hihihi... grab the opportunity... minsan lang to. Whoaooohhhhh.......

Ayan na.....maglalapit na ang mga palad namin.........come to moma......

"Aaaaaaaaaaaccee.........."_sigaw ng isang malaking istorbo. Pero wait sino ba yun?

" Anong ginagawa nyo dito? "_tanong ko sa mga sisters ko.

Pero wag nyong isipin na 12 kaming magkakapatid na babae. What I mean hindi kami magkakapatid. Lahat kami ay childhood bestfriends dahil ganun din ang mga parents namin. Tinuturing ko na silang mga tunay na kapatid. Yun yun.

"Sinusundo ka?!? "_ elora. Ang childish ng grupo.



"Kaya nga! Umuwi ka na nakaka antok dito? "_ claire.Ang antukin ng grupo.

"Wait lang muna mukhang may mga bisita tayo!!! "_ janella. Naku interested na naman sa mga nakitang boys. Sya nga pala ang physically wild ng grupo. Peace?

"Anung bisita? Eh di naman natin to bahay? Jana just behave na lang ha? "_mycka. Siya naman ang panira sa grupo. Di ba obvious?!!!


"Mycka? Ano ba palagi mo na lang pinapahiya si jana! Oo mentally challenge yung tao! Pero di ka ba naaawa kapag nakakagalitan mo siya!?! "_ceejay.babae yan ah? Panglalaki lang ang name haha...
Siya ang matulungin / mapanglait din ng grupo ..... haha.

"Concern ka ba kay jana oh baka naman ng g*gag* ka??? Halika nga dito at patitikman kita ng awa nila......"_jinel. At ayun naghabulan na sila sa mall mga walang manners. Siya naman ang mapanakit sa grupo kaya. Don't you dare to like her coz she's one of satans neighbor ... haha.. uy readers wag kayo magsusumbong ah?

"Naku naman ang gugulo nyo. Nagbabasa ako eh....?"_ritchie. Ang out of this world kung mag isip. Mahilig kasi magbasa ng kung ano ano!!, ..

"Girls! This mall calls shopping.... tara na...."_jo-ann. Ang pinakamagastos ng grupo kaya hirap na hirap yung mga parents neto eh...

"Oo nga noh? "_ krizzha. At siya? Partner ko yan. Kambal nga tawagan namin eh.... Siya nga pala ang Gayagaya sa grupo. Walang originality.

"Krizzha? Alam mo bang nakakasama sa tao ang sobra sa pagiging tulad mo. Kasi di mo masyadong pinapagalaw yang utak mo eh sayang naman pamigay mo na...."_crisha. Ang doctor ng grupo.

"Hello girls? "_ chan ba yun? Oo sya nga.

"Psssshhh...."_ ritchie.

"Ah....ok sorry miss liit." _ chan. Ooopss wrong word.

Ritchie gave him death glare. At biglang sinara yung book na binabasa. Naku gera nato.....

"Anong sabi moooo......?"_ ritchie. Tapos ayun sya naman ngayon naghahabol kay chan. At alam nyo ba kung anong hawak ni ritchie??? Sword lang naman sa starwars tignan nyo alien talaga yan.

"Pagpasensyahan nyo sana ang mga yan ganyan talaga sila eh... Girlssssss........ tama na yan."_lye. at ayun tahimik lahat..Siya pala ate ng grupo.

"Labss? Sila ba ang mga sinasabi mong kailangan kong makilala? "_ D.O. Ano bang naisip ni D.O bat ganun tawag niya saken.

"Laaaabbbbbbsssss.......????"_ sabay sabay na sagot ng mga sisterets ko.

"Yes! "_ sagot ko.

"Then you must meet your soon to be brother in laws. !!!! Bros...
I would like you to greet my fiance.!!"_ D.O,

Feeling ko tuloy Im so special? Ewan? Dahil siguro sa ginagawa ni D.O? Yun nga ata?

"Hi? Im BAEKHYUN BYUN! and ako nga pala ay mahilig manloko pero wag kang magalala kasi di ko kayang saktan ang tulad nyong mga magagandang babae. Sabay halik sa kamay ni Ceejay...
Naku paraparaan si bacon? Bakeyun? Basta yun na yun.

"Hi? Ako si Kim Jong Dae in short Chen! Im kind! And mahilig akong manuod ng scary movies. "_ chen. Ha?May chan na nga may chen pa? Ano yun? Chan. Chen. Chin. Chon. Chun....?

"Hi? Im KIM MIN SEOK in short Xiumin .... Im the oldest,.,. Oo alam ko mukha akong bata kaya di na ako mabibigla kung nagwapohan kayo saken."_swimming? Xiumin??? Oo na gagalingan ko na magmemorize.

"Hi? Im Oh Sehun. Sehun na lang. At ako pala ang youngest kaya single? Ikaw miss pwede kaba? "_ sehun. Sabay turo kay elora. Nagsmirk lang si elora.

"Hi? Im Kim Jongin. Kai for short. At mahilig nga pala ako sa mga adorable like her (lip bite) "_ kai. Tapos akalain nyo. Si kambal krizzha daw ang adorable? Ngek?

"Huang zi Tao! Annyeong? Ah aries? Ano pala name nya? "_ wang sitaw ba yun? Basta tinatanong nya ako kung anong pangalan ni claire?

"Zhang yi Xing! Lay na lang...at ako nga pala ay mapagmamahal."_lay? Mapagmahal hawig nga.

" Luhan nga pala aries? Mabilis lang naman ako matandaan eh. Basta gwapo ako na yun."_yabang din neto eh....

"Annyeong Wu Yi Fan! Kris is cooler so you can call me in that way."_oo na kaw na cool.

"Park Chanyeol! Hi aries! At pwede mo bang sabihin sa kanya na mahilig ako sa maliliit! "_naks lakas ng kamandag ni ritchie ah...

"Annyeong? Aries? Ammm... Kim jun Myeon but you can call me Suho for short.. Leader nga pala ako ng grupo."_ so suho pala name ni crush? Ayiiieee...ang lambot ng kamay nya!!! Ang bango paaaa.......

"Sige na ace uwi na tayo antok na ako? " pagmamakaawa saken ni claire.

"Labss? Pwede bukas na lang ulit tayo magkita? "_ tanong ko kay D.O

" Ofcourse labss wag kang magpapakapuyat ah??? Hayaan mo nabigla lang talaga si Mama. Just don't worry matatanggap niya rin tayo!!! "_D.O

Kiniss nya muna ako sa cheeks bago pinasakay sa private car namin......

This is my most undecidable day.

____________________________________
Hope you enjoy.

Vote and comment?
Sige lang po.......
EXO SARANGHAJA!!!

Instant Husband "Exo (fan fiction)"Where stories live. Discover now