Christian carried me in his arms.One arm under my legs and the other supporting my back like a groom carrying his bride.
That's what you called a Princess Carry.
What? Why? Bakit niya gagawin yun sakin yun?Carla Weana's POV
"Bitiwan mo nga ko!" Sigaw ko sa kanya habang hinahampas hampas ko siya para mabitiwan niya ako.
"...." Habang siya ay nakayuko lang at tila nagpipigil ng galit.Galit siguro sa dalawang bahaeng yun.
"Bitiwan mo nga ko asungot ka!" Sigaw ulit sa kanya at mas tinindihan ko pa ang aking paghampas sa balikat niya.
Tapos.....Tapos bahagya niyang inilagay ang kanyang kanang kamay sa aking bibig as sinabing.....
"Wag ka munang magsalita."
Napakacold ng boses niya.
Sobrang cold.
Mas cold pa sa relationship niyong dalawa.''Tumahimik ka nga.Hindi pa ko nakakabawi sa lahat ng ginawa mo sakin.''
''And I know,I don't even need to.''
Sagot pa niya.May puso kapa pala.Ibang iba ang pagkakakilala ko sayong asungot ka!
''Bat kailangan mo gawin yun? Hindi ko naman kailangan ng tulong mo! Che!'' Pataray kong sinabi sa harap ng pagmumukha ng asungot na iyon.
"Di halata ah.Kung matatandaan mo kanina nagmakaawa ka pa sakin at may paiyak iyak kapa.'' Sabi niya habang ngumingisi at tila inaasar ako.
''Ha? Ginawa ko ba yun?''
''Ofcourse you did it.At hindi naman na importante yun.''
W..waiittt nagflaflashback sakin yung mukha kanina ni Christian.
Yung.....yung.......
Yung nakayuko yung ulo niya papunta sakin.
Yung ang sama ng titig niya sa dalawang babaeng yun.
Makikita mo sa mukha niya na may kahahantungan talaga yung dalawang babaeng yun sa kanyaYung para siyang Guardian Angel.
Yung.....yung......
yung kinuha niya sa bulsa niya yung panyo tapos pinunas sa mukha ko.WAAAHHHHYung....yung.....
yung hinawakan niya yung buhok ko tas inilagay niya sa tenga ko.Yung....yung.....
yung tumayo siya ng nakayuko padin tas nakasimangot padin tas dahan dahan niyang hinubad yung americana niya.Shockss! iba talaga kondisyon ng mga katawan pag varsity player.Yung....yung....
yung sumigaw siya sa harap ng dalawang kutong lupang yun.Savior <3
Yung.....yung....
yung binuhat niya ko.Yung tinatawag nilang Princess Carry.Waaaaaahhhhhhhh para akong prinsesa.Perfect!!!
Perfect!!! As in perfect lahat ng nangyari after ko siyang sapakin at sikmuraan
''Perfect!'' Dahil sa pag iimagine ko sa nangyari kanina,hindi ko akalain na nasasabi ko na pala sa bibig ko yung mga iniisip ko
''Hoy nakikinig kaba?''
What? Narinig niya ba lahat ng sinabi ko?
No....No.....Hindi ko naman sinabi yun eh.....
Di na ko makatingin ng diretso
Di narin ako makasagot sa tanong niya.''Hey! Okay kalang?'' Nakaeye to eye contact pa siya sakin nun.Waaaaaahhhh!!! Relax lang.Maganda tayo.Kailangan kong magpretend na wala lang sakin ang lahat.
BINABASA MO ANG
Finding The Girl In My Lucid Dreams
Ficção Adolescente"It might take a year,It might take a day,It might take forever, but what's meant to be will always find it's way. Kaya hahanapin kita Ms.Jinx Park!" -Dean Elijah Sebastian. Siya si Dean. Dean Elijah Sebastian. Isang mag-aaral na may simpleng pamumu...