Chapter 16 Where's Your Goodbye?

160 45 0
                                    

Pumunta ako sa campus na tila umiiyak ang aking dibdib.
Tila lumuluha ang aking puso sa mga katagang narinig ko kanina.
Tila sasabog na ang ulo ko ksi di ko talaga alam kung ano ang aking dapat maramdaman,isipin at gawin.

Nakayuko ang aking ulo na tila naging isang ignorante na walang pakialam sa mundo.

"Bro...Supp?" -James

Tila tuluyan na kong naging ignorante nung hindi ko napapansin na kinakausap niya pala ako.Dumiretso lang ako papunta sa klase ko.At napapansin kong sumusunod siya sakin.

"Anyare bro? Iniisnob mo na ako.
.
.

Pssst mamansin ka naman kanina pa ko kalabit ng kalabit dito." -James

"Please James not now." -Me

"Bakit anong problema?"

Tumingin ako sa kanya at sinabi kong..

"I SAID NOT NOW!"

"Owww...kay.... Just tell me if you need to talk to."
.
.
.
.
.
.
.
Pagkapasok namin sa klase ni Professor Tres nanlaki ang mga mata niya.

"Nakakamangha ang aga niyo ata ngayong dalawa."

"Masipag kami Sir Tres."

Ay basta wala akong pake sa kanilang dalawa.Kwento nilang dalawa yan sa pagong jusko sila wala akong pake sa nararamdaman nila.

Nilagpasan ko lang silang dalawa.

And then the whole class are fvcking looking at me.
Ewan ko siguro ibang iba lang talaga ako ngayon.I feel not well so magsitahimik nalang sila.

Ewan ko lang talaga.Gusto kong umiyak,Gusto kong magwala.Gusto kong manapak.

Patapos na sem namin kaya sa tingin ko makakapagpahinga ako ng maayos.
Ayoko ng isipin lahat ng yan.
Jusko naman nagtatanong ako sa sarili ko kung bat dumating pa siya sa buhay ko.

Inaantay ko nalang tumunog yung bell.Parang awa mo na tumunog ka.

*Krinngggggggggg....*

Diretso palabas ako.Sawakas nagring narin yung bell.
Di ko na inintindi yung announcement announcement ni Sir Tres wala naman ako mapapala dun.

James POV

Di manlang nakinig to sa announcement ni Sir nako.Sabagay wala namnan kasi kaming papala diyan.
Susundan ko nangalang to.
Napakaweirdo.Ang okay okay panga neto kanina tas bigla siyang mag gaganyan.Parang bakla may pagkamoodswings din siya parang babae.

"Psstt bat ang aga mo ata umalis." -ako

"Psst.Psst.Psst!" -ako

Tangina talaga neto parang kumakausap ako ng hangin ah.

"Hoy kanina kapa ah! Ano tingin mo sakin hangin?"

"I said not now okay? Kung ayaw mong mamura kita please manahimik ka."

Wow ha! Ang hinahon pa ng pagkakasabi.

Finding The Girl In My Lucid DreamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon