Chapter 12 The Endless Night

310 52 12
                                    




''Tonight I've fallen and I can't get up

I need your loving hands to come and pick me up

And every night I miss you

I can just look up

And know the stars are

Holding you, holding you, holding you.....

Tonight....''

Pababa ako ng stage.Habang tumutugtog sila nakatingin sila sakin.Nagtataka kung saan ako pupunta.Bakit ako bumaba.

Dean's POV

Teka bakit nga ba ako bumaba? Saan ba ko dadalhin netong mga paa ko?


Pababa ako ng stage at paakyat ako kung saan nakaupo ang marami.

Patungo ako sa kinatatayuan ni Paula.Tama kayo sa kinatatayuan ni Paula.

Pero bago matupad ang mga plano natin eh maraming hahadlang dito.

Yung ibang manunuod hinihila ako pero kapag gusto mo talaga may paraan eh

Kahit ilang sabunot payan kung worth it.


______________________________________________________________

Paula's POV

............................

Aba loko to pagkatas hawakan yung kamay ni Justine pupunta sakin -_-

Urrgghhh ano ba tong naiisip ko malamang magkabanda sila ano paba expected ko.

Pero nakatingin na lahat sakin ng tao.Akala ko idededicate niya lang yung kanta para sakin -_- ano nanaman bang pakulo to Dean nako nahihiya na ako.

Paakyat siya sa tabi ko.Shet nakakakilig.Imaginin niyo yung favorite band niyo nagpeperform sa stage niyo.Kahit saan kayo nakapwesto mala VIP or pinakalikod yan.

Imaginin niyo na bababa siya ng stage.Yung pinagpapantasyahan mong vocalist na sa tingin mo sa panaginip mo lang makakasama.

Bababa siya ng stage habang kumakanta siya tapos haharap sayo at kakantahan ka. UGH <3

Dean's POV

Di ko alam kung matutuwa ako sa pagsasabunot nila sakin eh.

'' I remember the time you told me

About when you were eight

Habang umaakyat ako sa stage syempre the show must go on kaya kumakanta padin ako.
Hinahawakan ako ng mga fans ng banda.

And all those things you said that night
That just couldn't wait...''

Pagkatapos niyan nasa harap niya na ako.Hays after 12345678 years of suffering hahahaha feeling ko kasi napakatagal nun.Sobra kasi pagmamaltrato nila sakin.

Paula's POV

Nasa harapan ko na siya AKAJDSADAKA Feeling ko napakaspecial kong tao I mean special nga ko kay Dean pero mas naging special ako dahil andaming nakatingin sakin hahaha echosera lang ang peg.

What the FUDGEE BARR?

Inalok niya yung kanang kamay niya same na same din kung paano niya ko inalok nung masquerade ball namin.Ewan ko ba pero kapag nagiging ganto ka-gentleman o ganto mansurprise mas nakakadagdag appeal sa akin o saming mga babae.

Yung ilang segundo na ginagawa niya parang nagiging isang oras para sa akin.Nag iistop lahat ng nasa palagid tapos nagiging slow motion siya sa paninging ko.Ugh ako na talaga! Hahahahaha

Finding The Girl In My Lucid DreamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon