Christian's POV
Paano ko kaya masasabi kay Jenni?? Oo Torpe ako alam ko yun pero wala kayong pakielam kasi hindi naman kayo ang magsasabi. Hindi rin kayo ang marereject kaya mahirap para saming nga lalaki. Kung si Carl nga nabusted kay Louissa, ako ayokong mangyari yun. Ok lang kung hindi siya ready. Pero sana wag niya akong ireject.
Andito ako sa labas ng bahay nila Jenni. Nagaantay na lumabas siya. Sa totoo lang kinakabahan akong sabihin lalo't nandyan yung mga magulang niya. Hay. Patawarin sana nila ako.
Nanginginig na ako rito. Ano bang dapat kong sabihin?? Huhu. Im so damn nervous.
*doong*
Ayan na. Bumukas na ang pinto. Tsk!!
"Christian..."sigaw ni Jenni.
Lumingin lingon siya sa paligid hanggat sa makita niya ako. Yan na ::>_<:: ::>_<::"There you are." Sabay takbo palapit sakin. Omo!! Baka alam na niya. May dala kasi akong Flowers eh. Huhu
"Para kanino yan." Tanong niya pagkalapit sa akin. Ang ganda niya.-_-b -_-b ^_^¦¦¦
"Sa-sa-sayo.." Ano ba yan pautal utal ka pa. Baliw ka ba.
"Thanks." Sabay kiss sa pisngi ko.
Ano?? Kiniss niya ako. Hahahaha. I love you too Jenni♥♥
"What.."narinig niya. Omo!! Lagot na ako. Ano babg magandang Alibi. Haysst!! Bahala na..
"I....Miss you sabi ko."
Ayun salamat sa wakas. Hehe"I miss you too." Sabay pout niya. Lalo tuloy siyang gumanda. Tsk!! Wag no kong akitin dahil magpapaakit talaga ako.
"Joke. Hahahha"
Ano??</3 Im a Broken Hearted now. Huhu. Pls dont tell me you dont like me."O-ok."
"Come on. Hinihintay ka nila Mom And Dad."
Hala. Alam niya na ba. Eh hinihintay ako ng Mom And Dad niya so meaning kanina pa nila ako hinhintay. Nice Idea Christian."Paano niyo nalaman na papunta ako diti??" I asked with a confidence. And with a smile syempre.
"Youre not old to forget it. Hey!! You texted me." What?? Pahiya ako dun ha. Tinext ko pala siya ng hindi ko namalayan o talagang bobo ako.
#imbustednow"O-ok."
"Tara na." Hindi na ako nakapagsalita bagkus hinila na niya ako papunta sa bahay nila. Shit!! Im so nervous to see their family. Harap harapan akong aamin.
Pagpasok namin sa loob ng bahay nila ,nakita ko ang mga magulang niya na kumakain. Im so dead. -_- -_-
"Ma he's here" sabi ni Jenni sabay ng tingin samin ng mga magulang niya. Mukhang nagulat naman sila at ngumiti rin. Haysst!! Ang tanga mo talaga. Bat ka pa kasi pumunta. Yan tuloy wala ka nang takas.
"Oh great. Sit here." Sabi ng maa mama niya sabay turo sa tabing upuan niya.
"O-ok po" sabay upo ko run sa tinuturo ng mama ni Jenni. Umupo na rin si Jenni kaso sa harap jo. Huhu
Akala ko pa naman makakatabi ko siya pero mali. Tadhana why are you so hard.
"Lets eat" sabi ng mommy niya.
Nilagyan niya ng pagkadami daming pagkain ang plato. Sobrang dami na halos maiimpacho na ako sa pagkain. Huhu so hard..
"Ubusin mo yan lahat ha." Tumango na lang ako at tumingin ng pasimple kay Jenni. What?? Tumatawa pa siya. Hay Hard thingy..
Natapos ko na ang kinakain ko on whole session pero walang nagsasalita. Kahit na sino sa amin walang nagsasalita. I only heard silence at nasira lang yun ng nagsalita si Mam. Hehe mam nalang para di mahaba.
BINABASA MO ANG
THE TWIN
Mystery / ThrillerMakakatakas ka pa ba sa bagsik ng kadiliman. Tignan natin kung mabubuhay ka pa. Hindi siya nag iisa. Alamin natin ang kanilang Sikreto. Sikretong pagsasamahan at pagkakaibigan na mauuwi sa.. PATAYAN..