21:Roadtrip (part 2)

23 1 0
                                    

Jennifer's POV

Were here. Yeah.

In the place that fulls of flowers and the place that have a kid named ann. Its Bataan. Hehe korny ng jokes ko noh. Korny naman talaga eh.

Lumabas na ako ng kotse at tumanggap ng sobrang sarap na hangin.

"Guyz tara na sa loob."sabi ni Louisse.

Pumasok na kami sa isang mansyon este hotel. Paano ba naman kasi ang laki ng hotel na toh. Nakakaligaw -_-b

Pagpasok namin, tumambad sa amin ang pinakamasasarap na pagkain here in the Philippines. Una na dyan syempre ang,  Letshon. Hehe

"Lets eat" sabi ni Louissa.

"Mukhang maiipacho ako nito ha. " sabi ng katabi kong si Margaret. Shit pagkain pala nasa isip nila.

"Omg! So many foods." Sabi naman ni Manuel. Ngayon lang ba sila nakakita ng ganyan karaming pagkain.

Sabagay, maiimpacho ka nga naman talag sa ganyang karaming pagkain.

Umupo na kami sa isang long table. Nagkasya kaming 22 rito. Aba pinaghandaan. Tsk so annoying hehe joke.~T_T~

--
After we eat,  pumunta na kami sa kanya kanya naming kwarto tapos nagpahinga. Tsk im so tired.

Margaret's  POV

Hay. Natandaan niyo ako. Ako yung katabi ni Jennifer kanina. And specially magkaklase kami. Tsk makakasama ba ako rito kung hindi ako kaklase. Shit! Think wisely

Sa sobrang busog ko ay nag pee ako sa may C.r ng Girls dito sa may Baba. Umaga pa kasi kaya medyo madilim. Shit!-_-!

Pagpasok ko sa C.r Ang dilim. Asan ba switch nito? Ayun.

Pagbukas nag pee na ako.

Hay salamat at tapos na akong mag pee. Makalabas na. Lumabas ako sa cubicle atsaka tumingin sa salamin. Shit! Ang panget ko na. Paano na ako magugustuhan yan ni Dwayne. Hay, sana maganda ako lagi sa paningin niya.

Narinig kong bumukas ang pintuan.

"Mag c.cr ka. "Hindi siya sumagot kaya humarap ako sa kanya. Halos malaglag ang hawak kong lipstick sa gulat. Si- siya. Siya yung killer. Bakit?

Kinuha niya yung kutsilyo atsaka sinaksak ng dahan dahan sa akin. Nakaramdam ako ng sakit? Sobra pero lumalaban ako. Pagtanggal niya sa kutsilyo ay tinapat niya toh sa leeg ko.

"Your dead.." sabu niya sabay saksak sa leeg ko and after that. All went black..

Someone's POV

Shit! Grabe ang sarap talagang pumatay nang tao. Ang sarap makaamoy nang dugo. Yesss!!

Pagsaksak ko sa leeg ni Margaret. Tinapat ko naman sa mata niya ang kutsilyo at dahan dahang tinanggal yun. Shit! Ang sarap..

Patay na kayo. Iisa isahin ko lang kayo. Wait until your death.!!•﹏•

Ayen's POV

Ahhhh. Inantok pa ako. San ba C.r rito? Tsk. Ihing ihi na talaga ako.

Naghanap hanap ako nang makita ko na ang C.r. Yess!

Hindi pa ako nakakapasok sa C.r ay ang baho na. Ano ba yan? Sino ba dumumi rito sa C.r at hindi binubuhusan. Pinihit ko ang doorknob at .....

"Aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh" malakas kong tili. Paatras lang ako ng paatras ng hindi ko namalayan na nakasandal na pala ako sa pader habang nakatingin sa C.r. Bwisit yung gumawa nito kay Margaret.

"What's  happen?" Nagulat ako at andun na silang lahat. Pati sila Jennifer. Kasama nila sila Dwayne na crush ni Margaret. Shit! Paano na yan?

"S-si Mar-margaret" sabi ko. Shit kinakabahan ako.

Agad silang pumasok sa C.r at su Carl tinulungan akong tumayo.

"Ok ka lang ba."

"Yuckkkkkkkk." Tili nang lahat nang buksan ni Louisse ang C.r. Diring diri silang lahat. Lahat sila..

"Who is the fuck do this?" Sabi ni Louisse.

"Letsheng killer yan dito pa nagkalat. Shit mahirap maglinis." Sabi naman ni Louissa.

Shit!! Nakakapanghinayang.

Louisse's POV

Bwisit na killer yan! Lagi na lang epal yan. Pag nakita ko ang killer na yan hindi ko alam gagawin ko dyan. Shit! Nagkalat pa. Lagi na lang silang papansin. Kung nasan kami nandun din sila. Shit! Kailan ba aayos tong section na toh.

"Magpahinga ka muna." Sabi ni Carl kay Ayen. Si Ayen na trauma yata. Tsk baliw kasi yung killer.

Alexander's POV

Andito ako sa kwarto ko at nakikinig sa mga kanta. Hindi talaga mawala sa isip ko yung nangyari kanina. Shit! Nakakadiri. Ganun na pala kayang gawin nung killer. Akala ko pumapatay lang siya pero mali, may kaya pa pala siyang gawin na hindi namin alam.

Sa  sobrang bored ko, lumabas ako sa kwarto ko. Wala rin akong kasama kasi lahat sila nasa Crime scene.

Paglabas ko may nakita akong sulat sa may pintuan.

I will come!!

Ayan ang nakasulat sa harap. Shit! Kinakabahan ako.

Inopen ko yung sulat atsaka binasa.

Mamamatay kayong lahat. Iniisa isa lang namin. Maghintay kayo. Hahahaha

Panulat nito ang kulay pulang tinta na parang dugo. Nakakatakot.

Itinabi ko yung letter at saka lumabas.
Lalayo muna ako rito.

Sumakay ako sa kotse atsaka nagdrive. May napansin ako.. Parang may nakatingin sa akin.  Tumingin ako sa paligid pero wala naman. Shit! Namamalikmata lang yata ako.

Nagdrive ako sa malayo, yung malayo muna rito sa hotel. Wag kayong mag alala dahil kabisado ko tong Bataan.

Sa sobrang kakaisip ko, may nakita akong maliwang na papalapit sa akin. Shit! Wag ngayon.

Pinreno ko pero wala. Sira na yung preno ko. Paano na yan?

Niliko ko na lang yung kotse ko para makaiwas sa banggaan pero mali. Nakakita ako ng railings at malalaglag na ako. Shit! Preno bilis.

Wala nang time, laglag na ako.

Jennifer's POV

"Alex mag ingat ka. " sabi ko kay Alex nang makita kong malalaglag yung kotse niya sa bangin.

"I love you..." sigaw nito..

"I love you too.." sambit ko naman.

At natuluyan na nga, bumagsak na siya.

"Aaaaaaaaaaalexxxxxxxxx"

--
"Aaaahhh" sigaw ko. Grabe ang napaniginipan ko. Si Alex daw nalaglag sa isang bangin kasama ang kotse niya.

Binangungot naman ako bigla. Shit! Wag naman sana. Pls..

A/v:  Omo!! What happen to Alexander. Tsk tsk tsk

THE TWINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon