28: Welcome Baby Matthiue

23 1 0
                                    

Louisse's POV

Buntis! Oo Buntis si  Jade at pumayag ako na ako ang magiging ama ng bata pero parang ang aga naman yata. Na ngayon nilalagnat pa ako. Tsk Pls take me back in time.

Nandito ako sa Hospital kasama ang..

Expect niyo na yan. Hay ang buong Einstein Section. Tsk ang sikip.

"Doc. Ano na pong lagay niya?" Sabi ko sa Doctor ng makalabas sa Kwarto ni Jade.

"You are the Father. Right!" Mukhang napaisip ako sa sinabi nung Doctor. Subtitute lang.

"Hindi po. Boyfriend lang po." Sabi ko. Shit maniwala ka

"Ok. Manganganak na siya mamaya. Hintayin lang natin siya magising. If she's awake call me. "Sabi niya sabay alis. Shit magising ka. Bobo magigising yan. Manganganak pa diba. Tanga nito.*^▁^*

---
Nakatulog na pala ako dito sa may upuan. Shit sakit sa ulo. Tinignan ko ang pintuan ng kwarto ni Jade at nakita ko lahat ng Einstein Section dun. Shit baka gising na siya.

Nakisiksik ako hanggang sa makarating sa may Pintuan. Sinilip ko yung Salamin dun at mali ako...

Nanganak na pala siya.

Andun sa loob sila Jennifer. Shit hindi man lang ako ginising nang mga toh.

"Jade.. " sambit ko ng makapasok ako sa kwarto.

"Oh babe.  Si Baby!" Binigay niya sa akin si Baby at binuhat ko naman toh.

"Baby... " banggit ko. Ang cute ng future Son ko.

"What's name?" I asked.

"Matthiue. Matthiue Raphael Thrilwall. " Shit. Matthiue. Sinunod niya ang utos ko.

Flashback..

"Babe. Anong gusto mong name ni Baby paglabas?" She asked.

Ano nga ba?

"Uhmm. If he's Boy, Matthiue. And If Girl,  Diana. For pete sake. Hihi." I said.

"Ok." She said. That's  Why I love her So much.

End of Flashback..

"Babe.."

"Yesss... " kakaisip ko tinatawag pala ako ni Babe.

"I dont know who his Father. Can you -- Aish never mind."

"Ano? Pls say?"

"Uhmm. Gusto ko sana ikaw ang maging tatay ng anak ko pero naisip ko na. Mamamatay rin pala ako at ikaw so Wag na lang." Nakita ko sakanya ang lungkot. Shit naaawa ako.

Jennifer's POV

"Pls. My Bitter rito. Tapos na lambingan." Sabi ni Louissa. Tsk kahit kailan talaga Bitter toh.

Hawak hawak ko si Baby Matthiue and In Pete Sake. He's look like his Mother. Para siyang Girl version ni Jade. So pretty.

"Guyz. Sino ba pwedeng Bumili ng pampers ni Baby Matthiue. Wala na kasi silang stock dito sa Hospital eh."

"Uhmmm. Me. Pero papasama na lang ako kay Stacy.." Jenni said.

"Are you sure?"

"Yup.." sabi ni Jenni sabay kuha ng pera. Have a nice trip.

Jenni's POV

Pampers. Pampers. Pampers

"Shit san ba makakabili nun." Saad ko.

THE TWINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon