Princess' PoVAndito ako ngayun sa kwarto ko at nag-iimpake ng mga gamit ko para sa pag-uwi ko...
Pinayagan naman nila akong umalis!!,,Nung una pinigilan pa nila ako..Pero nung sinabi ko sa kanila ang dahilan ko ehh,,pumayag na din naman sila!!.
Hayyy!!,,sa totoo lang excited ako na malungkot na parang kinakabahan!!..ahh!!ewan basta halo halong emosyon..!!
"Uyyy,!girl,,bakit tulala ka dyan??!aalis ka na nga't lahat..wala ka pa sa sarili mo.."-biglang sulpot ni Hyerin sa likod ko..At hindi lang pala sya lahat sila pati si manager...
Hayyy!!..mamimiss ko talaga sila..
"Wala to!,hehehh..mamimiss ko lang kayo..Eh kayo anong ginagawa nyo dito??!"
Tanong ko sa kanila..Baka kasi hindi ko na mapigilan ang sarili ko at maiyak na ko...Hindi naman ako iyakin..pero pag sakanila ibang iba ako..."Ano ka ba tinatanong pa ba yan,,?Syempre ihahatid ka namin sa airport.."
Sagot ni LE,,pero halata kong umiyak sya..ayy hindi lang pala sya sila palang lahat...
"Oo nga naman,,at hindi kami papayag na sa huling.pag-kakataon ay hindi ka pa namin makakasama"-sabi naman ni Solji habang inakbayan naman ako ni Jungwa...
Naisip ko sa loob ng seven years lahat sila nakilala ko...Simula nung nag-audition ako,,nung naging trainee ako,,,at nung araw na nag-debut ako...
Sila na ang kasama ko...Magkakasama kami sa lungkot at saya...Nung unang araw na nakahawak kami ng awards....Ang hirap lang sa loob ng maraming taon ehh,mag kakahiwalay na kami...
"Uyy Cess,,tama na ang iyak"-natigil ang pageemote ko ng magsalita si Jungwa,,hindi ko namalayan na tumulo na pala ang nga luha ko..
"Group huuuuggg!!group hug na lang tayo"-sigaw ni Hyerin kaya ayun nag-group hug nga kami..at syempre kasama si manager..
Sa kanilang lahat pinaka close ko si Hyerin..Sya na ang naging kapatid ko dito kaya sobrang mamimiss ko sya....Lahat silaa!!huhuhh..
"Oh,tama nayan,,at baka malate ka pa sa flight mo.."-ehh,asar naman tong si manager...
~~~~~~~~~~~
After so many yearss ng byahe...at paalamanan ehh,,nakaalis na din ako...Muntik pa nga kaming mag-kaiyakan buti na lang talaga napigilan ko...
Ngayun andito na ako sa loob ng eroplano (alangan naman sa labas diba??)at nag-mumuni muni,,hehehh joke lang...
Ipipikit ko na sana ang mga magaganda kong mata ng biglang sumigaw itong lalaki kong katabi!!!..
Yung totoo,,sya ba may ari nitong eroplano,,kung makasigaw wagas...
"WHATTT??!,IS THAT TRUE??!,,DAD WILL GETTING MARRIED??!"
"OH,come on,,ako lang ba ang hindi nakakaalam??!
BINABASA MO ANG
My 12 Brother's and I {∈✘⊙Fanfic}
FanfictionPrincess Jewel Mae Cepeda, nag iisang anak. Bata pa lang nawala na agad ang kanyang ama ng dahil sa isang aksidente. Nang syay mag dalaga, nakahanap ng bagong asawa ang kanyang ina, at doon nya nakilala ang labing-dalawang lalaki na kanya na ngayung...