A/n:
Paalala po sa mga naguguluhan, dito po sa mga susunod na chapter mag-uumpisa na po ang tunay na kwento!! Hahaha!, hindi ko na po masyadong ilalagay dito yung nangyari sa pag-luluksa na mga casts!!so yun lang..enjoy!!~~~♡♡♡
Hyerin's pov
Nandito ako sa kwarto ko ngayun at as usual wala na namang magawa. Kinuha ko yung phone ko na nasa sidetable para tingnan kung may messages, pero sad to say wala ni isa. Binuksan ko na lang ang calendar para tingnan kung anung petsa na, dalawang linggo na lang pala at start na ng pasukan.
Hindi pa pala ako nakakabili ng bago kong mga gamit. At isa pa pala hindi na kami babalik ng korea kasi mas pinili na namin na dumito muna para na rin makasama parin namin si Princess.
Lumabas ako ng kwarto para yayain silang mag-mall, una kung pinuntahan ang room ni Jungwa.
''Hey Jungwa tara sa mall''- pagyaya ko sa kanya,
''Mianhae ikaw na lang I'm not feeling well,eh''-sagot nya habang nakatalukbong ng kumot,
''Ganun ba! O sige mag-pahinga ka na lang.''-sabi ko na lang sa kanya at lumabas na ng room nya. Baka nabaguhan lang yung katawan nya kasi naman ngayun na lang ulit kami nag-karoon ng kumpletong tulog at kain.
Pumunta na lang ako sa sala para yayain yung dalawa, nadatnan ko naman si LE na nag-babasa ng magazine.
''LE, shopping tayo ngayun may bibilhin kasi ako eh!''- yaya ko sa kanya pero hindi naman ako pinansin, kaya hinarang ko yung kamay ko sa binabasa nya.
''Anu ba Hyerin may ginagawa ako, ikaw na lang mag-isa!''-napasimangot na lang ako sa kanya, kaya pumunta ako sa kusina para hanapin si Solji, hindi pa ako nakakalapit sa kanya ay sumigaw na sya,
''Mianhae Hyerin-ah, hindi ako makakasama!''-wow! Hindi pa nga ako nakakalapit sa kanya hindi na agad, ganun ba talaga nila ako ayaw samahan.
Patabog akong pumasok sa kwarto ko, at saka kumuha ng damit at nagbihis, kung ayaw nila kong samahan edi ako na lang.hmm! Lumabas ako ng bahay ng hindi sila pinapansin, bahala sila mag-shashopping na lang ako mag-isa.
Pinarada ko na ang pinakamamahal kong kotse sa magandang paradahan ng may kung sinung walang modo ang kumuha dito. Bumusina ako para malaman nyang may-nagmamayari na sa pwestong yon.
Pero ni hindi man lamang ako pinansin kaya lumabas na ako sa kotse ko at pumunta sa harap ng kotse nyang panget at hinampas ko iyon ng buong tapang.
"What the!!"- bulyaw nya, at saka sya lumabas sa kotse..0____0 oh-oh, at hindi ko inaasahan kung sinong may-ari ng kotseng yun…
"Anu ba?!why did you hit my car?, "- napaatras ako dahil sa lakas ng sigaw nya.
Sisigawan ko na din sana sya dahil may kasalanan din naman sya, ng biglang mag-tama ang mga mata namin.
0____0
"Uyy, Hyerin ikaw pala?, what are you doing here??"
"Ha?,ah eh,"- napayuko na lang ako, nahihiya pa rin kasi ako sa kanya. Napakagat labi na lang ako ng makita kong inangat nya ang kanang kamay nya. Siguro ito na ang katapusan ko. Baka mamaya bugbugin nya ko tapos dalhin kung saan tapos i-salvage., ahhhh!!!aniyo,jebal. I'm scared, huhuh, eomma saranghaeyo!!baka hindi na ako makabalik dyan sa korea..
BINABASA MO ANG
My 12 Brother's and I {∈✘⊙Fanfic}
FanfictionPrincess Jewel Mae Cepeda, nag iisang anak. Bata pa lang nawala na agad ang kanyang ama ng dahil sa isang aksidente. Nang syay mag dalaga, nakahanap ng bagong asawa ang kanyang ina, at doon nya nakilala ang labing-dalawang lalaki na kanya na ngayung...