#10_New Family

11 1 0
                                    

DO's PoV

"Tita!,ano po bang ginagawa nyo??"-sigaw ni kuya Baek,

Bigla na lang kasi nyang sinampal si Jewel.

"Ikaw babae ka,!!!"-turo nya kay Jewel, susugurin na sana ulit sya ni tita pero pinigilan na ni kuya luhan.."Kung hindi lang sana dahil dyan sa malandi mong ina, hindi sana mangyayari to"

Hawak ko lang si Jewel ....Naiinis ako, bakit kailangan pa nilang sabihin yon,..iyak lang sya ng iyak, hindi na sila naawa...

"Mom, please stop, walang kasalanan si Jewel dito, aksidente ang nangyari,.walang may gusto nito.."-Pagpigil ni kuya luhan.

"Kuya ikaw ang tumigil, totoo naman ang sinasabi ni Tita ah,.kung hindi dahil sa ina nya hindi mangyayari to sa daddy natin."-hindi ko inaasahan na mag-sasalita ng ganun si Sehun..

Gustong gusto ko syang suntukin, wala syang karapatan na mag-salita ng ganun...Alam kong hindi maganda ang unang pag-kikita nila pero wala naman siguro syang karapatang mag-salita ng ganun...

"Sehun isa kapa,wag kang mag-salita ng ganyan baka nakakalimutan mo pangalawang pamilya lang din tayo!"-pag-awat na ni Kuya Baek...

"Ano ha kuya pinagtatanggol mo sya,,oo alam ko pangalawang pamilya lang tayo pero hindi ikakaila na dahil sa pangangabit ng nanay ny----hindi pa natatapos ang sinasabi ni SEhun ay nasampal na sya ni Jewel..

Hindi ko inaasahan na gagawin ni Jewel yun kahit ako nagulat,.

"Anong sabi mo??PARA SABIHIN KO SAYO WALA KANG KARAPATANG SABIHAN NG GANYAN ANG MOMMY KO!!HINDI MO SYA KILALA KAYA WALA KANG KARAPATAN,..NAIINTINDIHAN MO??!!!,*sob*kala mo ba ikaw lang ang nawalan kala mo ba ikaw lang ang nasaktan,..kung makapagsalita ka kala mo ang perpekto mo,,,*sob* buti ikaw may pamilya ka pa,,.eh ako??mas masakit sakin kasi wala na akong pamilyang uuwian,..."

Pinauna na kami ni kuya kris, hanggang makasakay kami sa van hindi pa rin sya umiimik, hindi narin sa amin sumabay si Sehun siguro dahil narin sa nangyari kanina... Hindi na rin sumabay sa amin ang mga kaibigan nya dahil may gagawin din daw sila... Tiningnan ko lang si Jewel na nakasandal sa may bintana...

My 12 Brother's and I {∈✘⊙Fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon