#Chapter-3_Meet Exo (pt.1)

31 2 4
                                    


Suho's PoV

Hayyyy!!ang sarap ng buhayy!!.Ang sarap gumising ng maaga tapos ang ganda na agad ng makikita mo...

At higit sa lahat ang ganda ng buhayy,,kasi gwapo ako,,*wink*pero wag nyong sasabihin yan sa mga baliw kong mga kapatid secret lang natin..hehehh..And oh Btw..

Ang panget naman kung hindi nyo ko makikilala diba??!teka saglit..(pose muna saglit,,pakita muscles,,pakita abs,,sabay kindat!!).pero syempre joke lang yun!!kayo ha!may pag-nanasa kayo sakin...

Oh,,tama na nga yan,,baka maakit pa kayo sa kin...I'm Suho  your handsome prince*wink*..

At nandito ko sa Korea,,namamasyal labg naman ako...Kung tatanungin nyo ako lang mag-isa dito...Matagal ko ng gustong pumunta dito..hehehh!!Nag tipid pa ako at nag ipon para lang makapunta dito at sa wakas andito na ako...

Pero three days lang ako dito at mamaya na ang flight ko pabalik ng pilipinas....

Sobrang solve ng pag punta ko dito,,namasyal ako,,nag-puntang han river tapos nag-jeju din ako...

Sa picture ko lang nakikita ang mga yun,,mga dala ng kapatid ko kaya sobrang saya ko ng makita ko na sila ng personal,,!hehehh..

Natigil ang pag-iisip ko ng mag-ring ang phone ko..Tsk!!istorbo..

*calling..Sehun_panget*

Tsk!!,istorbo talaga palibhasa kasi mga hili....Kaya lagi na lang akong tinatawagan..Tapos lahat naman sila mag-sasalita...

"Hello"-sagot ko...

[Kuya!!kuya!!]-tsk,,ano naman kaya ang kailangan ng panget na to...Siguro mag-papabili lang to ng pasalubong..

"Oh,,anong kailangan mo??!kung tungkol lang yan sa pasalubong,,hehehh,,dont you worry boy!!"-sabi ko sa kanya..

["Hehehh,,kilala mo na talaga ako,,kuya..kala ko nakalimutan mo na ehh!"]-sabi nya sa kabilang linya..

"At panu naman kita makakalimutan,,ehh kanina ka pang tawag ng tawag sa kin.."-sigaw ko sa kanya..

["Hehehh,ganun ba??!"]-tsk,,ewan ko na lang sa kanya...Hindi ba nya napapansin na minu-minuto syang tumatawag sakin..

"Oh,,sige na ibababa ko na to..uuwi na naman ako mamaya eh,."-paalam ko na sa kanya...

["Sige,kuya ingat sa byahe..bye]-at yun na nga..binaba na nya..

Matapos kong makipag-usap kay Sehun,,ay bumaba na rin ako agad at saka kumain..

Para na rin makapag-ayos na ako ng mga gamit ko at baka malate pa ako sa flight ko...

~~~~~~~fast forward~~~~~~~~~

Andito na ako sa loob ng eroplano...Nakaupo at nakikinig ng music....Nang biglang may dumaang anghel,,pero syempre joke lang yun,,,ngingitian ko na sana sya pero dire-diretsyo lang sya sa upuang katabi ko...

My 12 Brother's and I {∈✘⊙Fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon