A/n:
Mianhae guyz!! Sorry kung simula pa lang may nawala agad.. hehe!! Jeulgeobge sigan-eul bonaeda! (enjoy!)
DO's point of view
''Kamsahamnida DO oppa''-teka, anu daw?!nosebleed ako dun ah! Naintindihan ko lang yung pangalan ko.
Kumalag ako sa pag-kakayakap nya at saka ko sya tiningnan.''What did you say?,baka naman minumura mo na ko nyan ha?''
Tanong ko sa kanya at sya naman tumawa lang. ''Of course not do oppa,ang sabi ko kamsahamnida korean term of thank you!''-napatango na lang ako sa kanya. Hindi naman pala masama.
''Eh ano yung oppa?''
''Oppa tawag naman yun ng mga babae sa lalaking nakakatanda sa kanila, kung dito kuya!''-and again napanganga na lang ako sa kanya...
''Aahh, kala ko kung anu na, halika na medyo mahina na rin ang ulan baka magkasakit pa tayo.''-tumayo na ako at saka ko naman nilahad ang palad ko para tulungan sya.
Pagkahawak nya sa kamay ko parang may kuryenteng dumaloy dito, parang tumaas lahat ng balahibo ko sa katawan. Hindi ko na lang yon pinansin at nagdiretso na sa kotse ko.
~~~~~=> ▩
Chanyeol's pov
Nandito ako ngayon sa garden nag-mumuni muni, hindi alam sa sarili kung anung gagawin,hehehe!joke lang kanta kaya yun hindi nyo gets no!! Well ganun talaga kapag gwapo. (Wew,saang banda??)
Banda dito, banda doon isama mo na rin ang banda sa bar!, (haha! Last mo na yan ha!) Wag ka ngang magulo dyan otor, kaka-pov ko pa lang eh, sisingit ka naman.
Anyways, (wow, naka anyways, bago yun ah!), Isa pa otor! sasakalin na kita! (eto,naman nag-bibiro lang!!), So yun na nga, eto kasing si otor napaka-gulo, Kasana ko lang naman ngayun si Tao ang taong walang lalamunan,.
Nag-lalaro kami ng chess, at alam nyo ba?,konti na lang talaga at mababato na ako sa kanya. Sa totoo lang hindi ko naman sya dapat yayayain mag-laro kung marunong lang sana yung iba.
Eh!ang kaso hindi sila marunong, kaya sorry na lang, ganun talaga kapag gwapo madaming nalalaman,.
''Paano ba yan Chanyeol panalo na naman ako!''-ha?,panalo?
''Anong panalo?,nandadaya ka no?''-tanong ko sa kanya, kakatira ko pa lang ah, naghihinala talaga ako dito sa taong to...''tsk, ang daya! Ulit nandadaya ka naman eh!''-pagmamaktol ko sa kanya...
''Chanyeol, pang-lima na natin to, tapos ng dadaya parin galingan mo kasi, sa susunod!hmm!''-aba! At nag-smirk pa ang loko kala mo naman bagay sa kanya. Tiningnan ko ulit ang board na nilalaro namin kanina at iniisip kung paano nya ko natalo.
BINABASA MO ANG
My 12 Brother's and I {∈✘⊙Fanfic}
FanficPrincess Jewel Mae Cepeda, nag iisang anak. Bata pa lang nawala na agad ang kanyang ama ng dahil sa isang aksidente. Nang syay mag dalaga, nakahanap ng bagong asawa ang kanyang ina, at doon nya nakilala ang labing-dalawang lalaki na kanya na ngayung...