#Chapter-4_Meet Exo (pt.2)

26 1 1
                                    


Sehun's PoV

Tuwang tuwa ako sobra...Pag-kadating na pag-kadating namin sa bahay galing airport,,eh agad ko ng kinuha ang mga gamit ni Kuya Suho...

Sabi nya madami daw syang pasalubong...Pero hindi ko pa  nabubuksan ang bag nya,,eh nawala na kaagad sa kamay ko...

Sino naman kayang baliw ang kumuha nun,,,pag-tingin ko si Kuya Umin pala...Sinamaan ko nga sya ng tingin,,pero sa halip na sya ang matakot,,ehh ako...

"Kuya naman!!,bakit mo naman yan inagaw sakin,,pasalubong ko yan,at saka yung sayo na kina Kuya Baek"-pagmamaktol ko sa kanya sabay pout...effective to panigurado.

"Kala mo eepekto sa kin yang pagmamakaawa mo!!,hoyy Sehun Ellyson Villaruz..!may atraso ka pa sakin.."

Grave,,makasigaw naman tong si kuya,,kailangan talaga buong pangalan ko..tsk!.umbangin ko to eh,hehehh!joke lang laking takot ko naman dyan..

"Eh kuya,kung may atraso ako sayo,,pede wag mo idamay mga pasalubong ko..."-pag-mamakaawa ko parin sa kanya,,.pero ang loko lalong inilayo sakin..."Ano ba kasi kuya yung atraso ko sayo?!"

Tanong ko sa kanya,,,pero sa pag-kakatanda ko,,wala naman akong atraso sa kanya..maliban na lang yung hindi ko pag-sabi kay kuya Suh----

Ala!!,hala kang bata ka,,.yun nga pala..."Ahh,,hehehh!,"-nag-peace sign na lang ako sa kanya..nung marealize ko yun...

"Hayy naku Ellyson..!"-eww,,Ellyson ang panget naman ng pangalang yun...

"Eh,kasi naman kuya Umin...Nakalimutan ko,,sabi kasi ni Kuya Lulu sya na daw ang mag-sasabi kay Kuya Suho..hindi ko naman alam na hindi naman pala nya sinabi.."

Pag-papaliwanag ko sa kanila...Kuya Lulu asan kana ba??!pinag-tutulungan nila ako ito ohh...

"Hayy,naku talaga Sehun mag-sama kayo ng Kuya mo.."-sabi ni Kuya Suho na tumabi kay Kai..

"Kuya pede ko ng makuha ang pasalubong ko?!"-tanong ko kay kuya Umin pero ang sumagot ay si Kuya Suho..

"Wag mong ibibigay yan,,kailangan nyang mag-tanda.."-

Pasalamat talaga sila mga kuya ko sila at wala dito si kuya lulu,,Sya lang naman ang kakampi ko sa bahay nato...hmmp!

Aakyat na sana ako sa kwarto ko para mag-mukmok nang dumating naman si kuya lulu..

"Ohh,anong nangyayari dito?!"-tanong nya..at agad naman akong dumamba para mag-sumbong..

"Kuyaa,,sila kasi pinag-tutulungan nila ako,palibhasa kasi wala ka.."-sumbong ko sa kanya at saka nag-pout..

My 12 Brother's and I {∈✘⊙Fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon