Princess PoV"Princess, meet your 12 step brother's"........
Pag-katapos ng sinabi ni mom, ang hirap paring i-sink in sa utak ko,, paano ba naman kasi sa buong buhay ko mag-isa lang ako, maliban syempre sa Exid, tapos bigla bigla mag-kakaroon ako ng mga kapatid hindi lang isang basketball team ang mabubuo, dalawa pa pede ng mag-laban....
Hanggang ngayun,nganga pa rin ako nabalik lang ako sa realidad ng mag-salita si tito, or should I say daddy..hindi ko pa naman kasi alam ang itatawag ko sa kanya hanggat hindi pa sila kasal ni mommy..
"Iha, this is your kuya Xiumin"-sabi nya habang tinuturo yung lalaking tinawag nyang James kanina yung mataba ang pisnge,..siguro sya yung----"Sya yung pinakamatanda, sya na rin ang nag-mamanage ng isa sa business ko.."
Hindi patapos yung sinasabi ko sa utak ko, mali na agad..."Sya po ang panganay??!parang sya po yung pinakabata,eh"-pag-kasabi ko noon, ang dami namang nag-react, isa na yung lalaki sa eroplano..
"Yan mukhang bata eh gurang na nga yan eh,,"-Pag-kasabi nya nun agad naman syang binatukan ni Xiumin oppa...take note malayo sila sa isat isa.."Aray!!bakit kaba nambabatok dyan??"
"Anong gurang ka dyan, hindi mo ba narinig yung sinabi nya na ako daw ang pinakabata, at ang ibig sabihin lang nun eh, ako ang pinakagwapo sa ating lahat"
Bulyaw nya at may ngiting tagumpay pa...Yung totoo,..
"Sus!,tanggapin mo na kasi na matanda kana, kuya Umin.hahahahh!"-pang-aasar pa nung lalaking makapal ang eyeliner, at saka tumingin sa akin..
"Ah nga pala Princess, my name is Baekhyun, at ako LANG ang nag-iisang gwapo sa pamilya natin,"-pag-papakilala nya at talagang may enemphasize pa, at saka sya nakipag-kamay sa akin..So Baekhyun pala ang pangalan nya,hmm kakaiba.
"Ahm, Jewel na lang, ayoko kasi ng tinatawag akong princess"-pag-tatama ko sa kanya, ayoko lang tawagin nila kong princess lalo na at lalaki sila..
"Ha?!,bakit naman, eh ang ganda nga nun eh, at saka mukha ka naman talagang prinsesa..by the way ako si Chen at wag na wag mo kong tatawaging Louis okay,,CHEN lang..hehehh!"-tsk, nag-reklamo nung sinabi kong ayokong tatawagin nila ako sa pangalang princess eh pati rin naman sya...
"Sus, reklamo din naman, ah nga pala pri---ah hehehh Jewel pala, wag mo na silang intindihin, mga isip bata lang yang mga yan,..ako ang kuya Luhan mo.."
BINABASA MO ANG
My 12 Brother's and I {∈✘⊙Fanfic}
FanfictionPrincess Jewel Mae Cepeda, nag iisang anak. Bata pa lang nawala na agad ang kanyang ama ng dahil sa isang aksidente. Nang syay mag dalaga, nakahanap ng bagong asawa ang kanyang ina, at doon nya nakilala ang labing-dalawang lalaki na kanya na ngayung...