Chương 22

147 2 0
                                    

Trọn Đời Bên Nhau - Chương 22: Học nấu ăn (1)

Bởi vì chuẩn bị đến kỳ thi cuối kỳ nên đa số các môn học đều đã hết tiết.

Những tuần rồi Đồng Ngôn vẫn luôn ở thư viện học bài thi, cô cùng Cố Bình Sinh đều có sự ăn ý, cố gắng ở trong trường học không cùng nhau xuất hiện ở một nơi. Lời nói của con người trong xã hội này rất đáng sợ, cô chưa từng có trải qua nhưng có thể tưởng tượng ra hậu quả.

Chỉnh văn bản luật tố tụng dân sự, cô đã vật lộn hơn phân nửa thời gian, suốt 6 tiếng sau đó mới không chép lại những khái niệm, xoa ngón tay cùng các đốt ngón tay cho đỡ mỏi, đưa mắt nhìn di động, đã 6h tối.

Cô dùng ngòi bút viết bậy bạ lên cuốn tốc ký, rất chậm rất chậm chờ đợi.

Phía sau có rất nhiều người đi qua, có người muốn nhanh chóng đi đến căn tin ăn cơm chiều, có người vừa mới tan học đã đến đây mượn sách, còn có người thừa dịp mọi người đi ăn cơm mà tìm một chỗ ngồi tốt cho bản thân mình..

Di động bỗng nhiên sáng lên, lặng yên không một tiếng động, có một tin nhắn được gửi tới.

Em ôn tập xong rồi à?TK

Khoảng 6h10 là khoảng thời gian của hai người.

Mỗi buổi sáng mỗi ngày từ 8h sáng đến 11h trưa, từ 12h đến 6h tối, cô muốn tập trung ôn tập nên tắt máy chặn hết tin nhắn.

Cô cầm lấy di động, bởi vì chép mấy khái niệm cho kỳ thì nên ngón tay đã có cảm giác mỏi, không muốn cử động nữa rồi.

Sau đó cứ như vậy, rất chậm mà ấn bàn phím, xem xong tin nhắn sau đó nhắn lại cho anh.

Anh đang làm gì vậy?

Anh vẫn đang đợi em xem xong mấy cuốn sách đây.TK

Anh đang ở đâu thế?

Ở phía sau em.TK

Đồng Ngôn sửng sốt, theo bản năng quay đầu, quả nhiên thấy anh đang ngồi phía sau cô, cách bàn cuối ba bàn, chẳng qua hiện tại thì không có nhìn cô mà thôi. Mà là đưa tay đỡ đầu, nhìn lớp trưởng trước mặt đang đưa sách qua hỏi ý kiến của anh...

Cô đồng thời quay đầu, nhưng lớp trưởng đã thấy được cô, nói với Cố Bình Sinh mấy câu.

Sau đó hắn quay đầu cười cười nhìn cô, cô gật đầu với lớp trưởng cũng coi như chào hỏi.

Thẳng đến khi hai người đi đến ngồi xuống bên cạnh cô, Đồng Ngôn mới hiểu được lớp trưởng đại nhân đang tiến hành một việc làm rất to lớn và có ý nghĩa : làm bộ đề. Lớp trưởng từ khi ngồi xuống bên cạnh cô đã bắt đầu nháy mắt liên tục, ý tứ thật rõ ràng, muốn Đồng Ngôn cùng hắn phối hợp, hỏi Cố Bình Sinh tất cả những đề thi có khả năng được ra trong kỳ thi sắp tới...

"Đồng Ngôn" Lớp trưởng đưa tay giữ lấy cuốn luật tố tụng dân sự của cô, nhẹ giọng nói, "Đồng Ngôn Vô Kỵ, đừng có đọc mãi luật tố tụng như thế, cuộc thi tư pháp cũng còn xa mà, khó có khi lại gặp được thầy Cố ở đây, hỏi mấy vấn đề liên quan đến luật trọng tài thương mại quốc tế của học kỳ này đi chứ..."

Trọn Đời Bên Nhau - Mặc Bảo Phi BảoOù les histoires vivent. Découvrez maintenant