> Những mẫu hộp quà dành tặng bé yêu
Webtruyen.com mời bạn đọc truyện
Khi trở lại học viện, ký túc xá không có một bóng người.Cô vừa mở túi hành lý ra, Trầm Diêu cũng phá cửa mà vào. Cô ấy như thế mà lại đã cắt phăng đi mái tóc dài, tư thế oai hùng hiên ngang đứng ở trước mặt Đồng Ngôn, "Mình vừa đi du lịch bằng xe ôtô về, trên diễn đàn ôtô quen không ít người, đi thảo nguyên ngắm sao. Đồng Ngôn..," Cô ấy nheo mắt cười, "Nằm trên đỉnh xe việt dã ngắm sao thực sự có cảm giác rất tuyệt."
Đồng Ngôn vừa dọn dẹp đồ đạc, một bên vừa nghe Trầm Diêu kể lại chuyện cô ấy đã cùng một anh chàng phá gia chi tử đi Thanh Hải chơi thế như thế nào.
Thời tiết Thượng Hải ẩm ướt, cô chỉ mới bảy ngày không trở về , mà quần áo ở trong tủ giống như bị nhúng nước. Cuối cùng bất đắc dĩ cô đành phải nhét hết đồ vào túi bóng rồi đi đến phòng giặt quần áo.
Trong không khí mùi bột giặt lan tỏa dày đặc, sáu máy giặt đang vận hành hết công suất.
"Đồng Ngôn!" Bên ngoài tấm cửa kính, Ngải Mễ bắt hai tay làm thành hình chiếc loa, hưng phấn gọi cô, "Một tin tốt và hai tin xấu, cậu muốn nghe tin nào trước?"
Tối hôm qua Đồng Ngôn lại đứng nguyên một đêm trên tàu, khốn đốn không còn gì hơn nữa, vừa nghe nói như vậy chỉ có một xúc động, chính là đem mớ quần áo bẩn này đổ lên đầu Ngải Mễ. Quen biết hai năm, chỉ cần Ngải Mễ xuất hiện, cho dù là 'tin tức tốt' hay là 'tin tức xấu' thì đối với cô mà nói chỉ có thể là tin tức không hay ho gì.
Quả thực, Ngải Mễ không đợi cô trả lời, liền nói một mạch, "Tin tức tốt là, lần này tổ chức bỏ phiếu công khai chọn người làm MC trong đêm dạ hội chào đón tân sinh viên, MC nam dẫn chương trình là người có tiếng nói nhất trong học viện của cậu đó..." Cô ấy cố ý dài giọng, mấy sinh viên nữ khác trong phòng giặt đều vểnh tai lên nghe, nghe được ba chữ khiến nhiệt huyết người ta sôi trào, "Cố mỹ nhân."
Đồng Ngôn kinh ngạc, "Thầy ấy là giảng viên mà, có thể làm người dẫn chương trình đón sinh viên mới được sao?"
"Sao lại không được..."Ngải Mễ cười tươi như hoa, "Đừng quên hiệu trưởng mới của học viện chúng ta chính là trường hợp nổi danh đặc biệt với những việc làm không giống với một hiệu trưởng đó thôi, không phải còn nặc danh nói chuyện phiếm với sinh viên trên BBS học viện còn gì? Là giảng viên của học viện Luật, tất nhiên có thể hy sinh rồi..."
Hai chữ 'hy sinh' này, Ngải Mễ nói chính là trăm chuyển ngàn hồi...
Thầy Cố thật đáng thương...
"Còn tin xấu là gì?" Cô thấy một máy giặt đã ngừng quay, mở nắp che ra, đem quần áo của người khác bỏ vào cái giỏ còn trống ở một bên, bắt đầu nhét quần áo bẩn của mình vào trong.
"Bởi vì Cố mỹ nhân là người rất đặc biệt, Trung tâm nghệ thuật trực thuộc hội sinh viên đã quyết định phải lựa chọn một MC có thâm niên nhưng cũng là người có thể phối hợp ăn ý với Cố mỹ nhân."
"Ừ." Đồng Ngôn bắt đầu đổ bột giặt vào trong máy giặt.
Một muỗng, hai muỗng, chắc là được rồi nhỉ?