Chương 5: Chúng ta là bạn

4.2K 74 2
                                    




Hôm nay là ngày nghỉ của Hà Phương, thế nhưng nhận được tin tình báo về Nam tổng, cô cùng trưởng phòng Marketing nhanh chóng đến sân Goft Đại Bắc. Sân Golf này cách thành phố 20km, chỉ dành cho thành phần cao cấp, nhận thẻ hội viên từ tay Trần An, cô biết lần này, ông trời đã ưu ái cô, cô sẽ không phụ lòng tốt của ông ta. Còn về phía Trần An, cô thật rất cảm kích sự biến hoá của nhân vật này dành cho cô gần đây.

Dù người nêu ra dự án là cô, tuy nhiên sự kiện lớn như vậy, bộ phận Marketing đương nhiên phải tham dự. Trưởng phòng Quý của phòng MKT vốn là bạn học cũ cấp 3 của Nam tổng, anh ta không ngại tiến về phía Thành Nam chào hỏi rồi giới thiệu qua, dù sao cũng chỉ là bạn cấp 3 không mấy thân thiết, nhưng Nam tổng cũng nể mặt xã giao vài câu.

"Nam tổng có hứng thú làm một trận four ball không?"

Anh ta cười, đưa mắt về Hà Phương từ lúc nãy.

"Quản lý Phương cũng tham gia chứ?"

Xưa nay, chuyện làm ăn lớn đều đi ra từ sân Golf chính là như thế này đây. Biết nắm bắt tình hình này, cô vẫn dành thời gian luyện tập môn này khi rảnh rỗi. Đây là môn thể thao đắt tiền, bất quá coi như đầu tư cho tương lai, lại luyện tập chút sức khoẻ. Mỗi lần gậy vung lên chỉ cầm nhẩm tên một kẻ đáng ghét nào đó, bóng sẽ bay rất đẹp. Lần này, cú đánh của cô gần như hoàn hảo, khiến ngay cả Nam tổng cũng ngạc nhiên.

Vốn biết chuyến đàm phán này muôn phần khó khăn. Đã hai lần, cô bạo dạn đánh tiếng về Royal nhưng anh ta luôn tìm cách đi vòng quanh hoặc nửa úp nửa mở. Khi di chuyển đến vị trí hold, anh ta còn cố tính né tránh tiếp chuyện.

Thời tiết hôm nay gió nhẹ, nắng êm ả mà sao lòng cô đang có chút rối bời, ngay đến cơ hội trình bày một chút kế hoạch, Nam tổng kia dường như không sẵn lòng cho cô.

Nhìn thoáng có cô gái đi theo Thành Nam đeo chiếc túi lông chồn, cô nghĩ đến một nhân vật hết sức có ảnh hưởng mà gần đây cô luôn ở bên. Cô đánh bạo bàn bạc với trưởng phòng Quý, anh ta không ngần ngại mở giọng dân MKT quen thuộc.

"Nghe nói gần đây Nam tổng có tham gia mấy dự án liên quan đến mấy mỏ quặng phía Đông. Thực ra mà nói, tôi có nghe qua quản lý Phương đây thông tin này."

Thành Nam rời sự chú ý đến câu nói câu kéo, nhấn nhá của trưởng phòng Quý, nhìn sang quản lý Phương vẻ không tin lắm nhưng tỏ ý tiếp tục muốn nghe.

"Tôi với Phong tổng... cũng coi như có quan hệ bạn bè. Anh ta có nhắc đến mấy mỏ quặng một chút hứng thú."

Hà Phương hít một hơi nói dối trắng trợn.

'Quan hệ bạn bè'?

Thành Nam cười khẩy, có mà quan hệ trên giường thì có. Thành Nam là người làm ăn, luôn nhìn mọi việc một cách trần tụi nhất. Nhưng dù thế nào thì anh ta cũng vẫn muốn thử một lần. Thành Nam thật sự đã dùng hết mọi thủ đoạn để được tiếp cận với Tôn Phong kia, mọi mối quan hệ trong giới thương nhân cũng đã được đem ra sử dụng, nhưng Tôn Phong vẫn thản nhiên chặn hết mọi chiêu bài của anh ta.

Thấy Thành Nam im lặng, Hà Phương biết mình đã có chút hy vọng rồi. Chỉ có điều, người tính không bằng trời tính!

Tình yêu không phải cổ tích (Full+Ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ