Sống với nhau một thời gian, Hà Phương khá thắc mắc bởi Tôn Phong rõ ràng là một người đàn ông có biểu hiện kiên nhẫn rất thấp. Rất nhanh chán và bỏ dở nửa chừng khi mất hứng, từ kinh doanh, chơi thể thao đến thậm chí là sưu tập xe.
Nhà có 5 người nhưng tính ra mỗi người sở hữu đến 5 cái xe hơi do sở thích chán xe của ông bố.
"Phong, em thực sự thắc mắc, anh vốn không phải một người kiên trì, sao ngày trước anh theo đuổi em lâu vậy? Ngay cả sau khi gặp lại nhau, biết em có con, còn chưa xác định là con anh, sao lại đủ kiên nhẫn chờ em chấp nhận anh?"
Hà Phương gối đầu lên chân Tôn Phong trên salon king size êm ái thắc mắc. Tôn Phong lườm cô.
"Bởi vì anh biết thừa là em không quên được anh, vẫn luôn yêu anh chứ sao? Tôn Phong anh luôn biết đầu tư đúng chỗ. Điều này chẳng liên hệ đến việc kiên trì hay không!"
"Em á, em khi nào có biểu hiện như vậy với anh chứ? Nằm mơ!"
Hà Phương cự lại ngay.
"Cái miệng của em vốn là cố ý để anh bịt lại phải không?"
Tôn Phong ném xấp tài liệu sang 1 bên cúi xuống, hôn cô đắm đuối. Chỉ cô mới dám nói với anh những lời như vậy, và chỉ cô anh mới cho phép được nói với anh như vậy.
Thực ra, sự kiên trì của Tôn Phong ngày trước đều là anh nhìn ra tình cảm của cô với anh từ những biểu hiện bé con con mà có khi cô không để ý, giống như lúc cô nguệch ngoạc tên anh trên miếng bột bao chân, giống như bức ảnh đầu tiên của cô và anh, cô luôn cất trong ví, giống như bông hoa diên vĩ anh cài trên tóc cô khi còn ở Oregon cô ép plastic làm miếng đánh dấu sách, giống như đồ đạc của anh trong căn nhà cũ cô vẫn luôn mang theo dù cất im lìm trong chiếc hộp kín, giống như chiếc vòng tay anh tặng mãi mãi trên tay cô như hình với bóng mà cô chưa bao giờ tháo bỏ.
Những điều nho nhỏ nhưng giữ cho anh niềm tin và sự kiên trì để mang cô về bên anh và hơn hết là tình yêu mà anh mãi mãi kiên trì với riêng cô.
Có đôi khi tình cảm không hẳn là những điều to lớn, hoành tráng mà chúng ta nhìn thấy ở bề ngoài mà chỉ là những hành động nho nhỏ đến khắc cốt ghi tâm, đáng giá hai chữ "một đời".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu không phải cổ tích (Full+Ngoại truyện)
Ficção GeralNgôn tình hiện đại, không có mấy tình tiết cẩu huyết, hợp với các chế thích thể loại nhẹ nhàng không đau tim và HE. À đây là FF nha. P/S: Thi thoảng có phẩy tí rate 18+