Author's Note

69 8 0
                                    


Hello reader! It's my first time to write this kind of story, so sabi ko sarili ko let's give it a shot!So wala namang masama diba?Hindi naman mawawala yung ganda ko diba?So yung author niyong ubod ng ganda ay mahilig manood ng anime.Inspired ang story na ito sa D.Gray-man! Yes! OO! Kung sino man ang nakakaalam niyang anime na yan at favorite na favorite.Parehas tayo! Parehas na maganda.


So mag-expect ka ng grammar errors and typo error.Pero wag kang masyadong magexpect masasaktan ka lang...Char!Hahaha.Kung isa kayong maselang nilalang na gusto na perfect ang grammar at walang typo.Lumipad na po kayo papunta sa ibang planeta charot lang hahaha.Hindi naman kase professional writer si magandang author niyo eh, amateur palang!So sana suportahan niyo 'to kase unang story ko 'to! Hahahaha.


Hindi na ako magpapaligoy ligoy sa update every week at kapag nasa mood pwede akong mag update kung kailan ko gusto.A comment and vote will do para mapasaya niyo si author.May mga ni-type na akong ibang chapters kase may pumapasok pang scenes sa utak ko.Hindi ko na patatagalin pa! Support and no to plagiarism! Bad yun!


Dito na nagtatapos ang author's note ng isang pinakamagandang bakla sa buong daigdig...


~PrimaJayma


Date started:May 7,2016

Date Finished:-------


My Name is AliceWhere stories live. Discover now