Đoản 15: CÂU HỎI CỦA HOA THIÊN CỐT (phần 2)

897 27 3
                                    

Đoản 15: CÂU HỎI CỦA HOA THIÊN CỐT (phần 2)
_______oOOo_______

SÁT THIÊN MẠCH

"Sát tỷ tỷ!"

"A Tiểu Bất Điểm, cơn gió nào đưa muội tới đây vậy?"

"Hi hi, muội tới thăm tỷ tỷ."

Hôm nay bỗng nhiên Hoa Thiên Cốt chạy tới Thất Sát Điện khiến cho tâm tình của Sát Thiên Mạch cực kỳ tốt. Kể từ khi Hoa Thiên Cốt khôi phục lại ngũ quan, là bắt đầu thời kỳ hắn bị cấm tới Tuyệt Tình Điện để thăm nhóc con. Lão Bạch chết tiệt, thù này mà không báo thì hắn không còn là đệ nhất mỹ nhân Lục giới nữa.

Đang vui vẻ thì chỉ vì nghĩ tới Bạch Tử Hoạ mà tâm trạng của Sát Thiên Mạch xuống dốc trầm trọng.

"Tỷ tỷ bị gì sao? Không khoẻ à?"

"Không có đâu nhóc con. Chỉ là tỷ tỷ tức giận tên Bạch chết dẫm kia thôi."

------------------------

Ở một nơi nào mà ai cũng biết là nơi nào đó.

"Hắt xì!"

"Trên đời này người làm mình hắt hơi chắc chắn là tên Sát Thiên Mạch rồi. Chuyên môn đi nói xấu mình trước mặt Tiểu Cốt."

"Được lắm Thánh Quân, thù này không báo phi quân tử." ( )

------------------------

Trở lại Thất Sát Điện.

"Sao vậy tỷ tỷ, sư phụ muội làm gì khiến tỷ buồn à?"

"Tiểu Bất Điểm à, tỷ không buồn, mà tỷ đau lòng đến chết luôn ấy chứ."

"Kể từ ngày muội khôi phục ngũ quan. Tên Bạch chết bầm đó cấm ta tới Tuyệt Tình Điện. Làm ta không thể hằng ngày được gặp muội. Tỷ thật đau lòng a~." (T_T)

"Hi hi, nhưng muội vẫn có thể lẻn ra ngoài gặp tỷ mà."

"Thật sao?"

"Ừ." ( '▽`)

"Muội thật tốt Tiểu Bất Điểm. Hôm nay tỷ tỷ sẽ làm thật nhiều món ngon để mời muội."

"Hi hi, tỷ tỷ lúc nào cũng đối tốt với muội hết."

"Cái miệng này càng lúc càng ngọt."

"Nhưng mà tỷ tỷ, trước khi tỷ nấu cơm, muội có một câu hỏi muốn hỏi tỷ."

"Hỏi cái gì?"

"Muội muốn hỏi tỷ... THUẬT SONG TU là gì ạ?"

Đang lúc bước đến bậc tam cấp thì vì nghe câu hỏi này của Hoa Thiên Cốt mà Sát Thiên Mạch vấp phải gấu áo suýt nữa thì té lộn mấy vòng.

"A tỷ tỷ, tỷ không sao chứ?" ∑(Д)

"À tỷ không sao..."

"Tiểu Bất Điểm này, tự nhiên ta nhớ ra là đã nhờ Xuân Thu Bất Bại làm mấy việc quan trọng, bây giờ tỷ tỷ phải đi kiểm tra. Ờ... ừm... còn về phần câu hỏi của muội... ừ thì... muội đi kiếm tên Dị Hủ Quân kia đi nhé, hắn việc gì chẳng biết. Hoặc là lão Bạch ấy, hắn là Thượng tiên cơ mà. Giờ tỷ phải đi rồi, nên bữa trưa này tỷ nợ muội nhé, hôm khác tỷ tỷ sẽ mời muội."

Cũng như Hiên Viên Lãng, mặt Sát Thiên Mạch bắt đầu đỏ ửng lên. Hoa Thiên Cốt vẫn thấy đầu óc ong ong vì một tràng thiệt dài của Sát Thiên Mạch. Chớp mắt đã không thấy vị tỷ tỷ kia đâu, chỉ nghe thấy phượng hoàng lửa của Sát Thiên Mạch vang lên một tiếng thật dài...

Hắn đi rồi...

"Tỷ tỷ, sao tỷ giống Lãng ca ca quá vậy..."
_______oOOo_______
P/S: Mọi người đừng hỏi ta "Thuật song tu là gì?", ta không trả lời đâu 😂 Tra gu gồ ca ca nha.



#Bắp

[FANFIC] Đoản văn Hoa Thiên CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ