Đoản 16: CÂU HỎI CỦA HOA THIÊN CỐT (phần 3)

908 26 4
                                    

Đoản 16: CÂU HỎI CỦA HOA THIÊN CỐT (phần 3)
_______oOOo_______

ĐÔNG PHƯƠNG ÚC KHANH

"Lục Sáo tỷ tỷ!"

"Chào Thiên Cốt, cô tới tìm Các chủ à?"

"Ừm, Đông Phương có ở Dị Hủ Các không ạ?"

"Các chủ đang ở trong đợi cô đấy, vào đi."

"Đa tạ Lục Sáo tỷ tỷ."

Hoa Thiên Cốt còn nói đôi câu với Lục Sáo, sau đó chạy biến vào trong khuôn viên của Dị Hủ Các.

Mất hơn một canh giờ mới tìm thấy Đông Phương Úc Khanh. Ừ thì cũng phải thôi vì sư phụ có bao giờ cho nàng đặt chân tới đây đâu. Chỉ có một vài lần nàng đến đây, bởi vậy toàn bị lạc. Mà bây giờ tiên thân của Hoa Thiên Cốt cũng mất, việc tìm kiếm càng khó khăn hơn.

*Cạch*

"Chào Cốt Đầu, cuối cùng thì muội cũng tìm được ta."

"Đông Phương, lần sau huynh cho ta một cái bản đồ vẽ toàn bộ bên trong của Dị Hủ Các đi. Tìm huynh như thế này mệt quá."

Hoa Thiên Cốt ngồi bệt xuống đất thở hổn hển. Đông Phương Úc Khanh thấy vậy chỉ che quạt cười tủm tỉm.

"Đây là một cách để muội giảm béo đó Cốt Đầu à."

"Huynh..."

Thẹn quá không biết nói gì. Đông Phương thật đáng ghét a~. Lần trước trong vụ cá cược cũng tại vì hắn mà nàng mới trở nên mũm mĩm như vậy. Đã thế hắn còn làm ra vẻ bản thân ta đây vô tội. Làm nàng tức chết a~.

Mà thôi bây giờ việc này không quan trọng. Bây giờ nàng phải giải đáp thắc mắc của bản thân đã.

"Đông Phương, muội đi thẳng vào vấn đề. Hôm nay muội tới là có một câu hỏi muốn hỏi huynh, cái giá nào muội cũng trả."

"Vậy sao?"

"Sao? Huynh không đồng ý à?"

"Đương nhiên là không phải, Dị Hủ Các sinh ra là để trao đổi làm ăn. Đương nhiên không từ chối."

"Hay quá! Vậy cái giá là gì?"

"Một bữa cơm do muội nấu."

"Đồng ý."

"Vậy câu hỏi là gì nào?"

"Đông Phương, thuật SONG TU là gì vậy?"

"Hả?"

Câu hỏi này...

Thật ra Đông Phương Úc Khanh có biết là Hoa Thiên Cốt sẽ tới tìm hắn để hỏi một câu hỏi, nhưng lại không biết đó sẽ là câu hỏi gì, nên hắn đã cố gắng chuẩn bị các câu trả lời thoả đáng về các vấn đề mà có khả năng nàng sẽ đặt ra. Nhưng không ngờ được... đây sẽ là câu hỏi của nàng.

Ừ thì hắn có biết thuật song tu, nhưng...

Mặt hắn có hơi ửng đỏ lên, nụ cười trên môi cũng tắt ngúm.

Hoa Thiên Cốt đang háo hức chờ đợi câu trả lời từ Đông Phương Úc Khanh. Điều này càng khiến hắn thêm khó xử.

"Cốt Đầu, câu hỏi này... huynh có thể trả lời cho muội, nhưng có nói thì muội cũng không hiểu cặn kẽ đâu. Chi bằng muội quay về hỏi Bạch Tử Hoạ, hắn là thượng tiên, đương nhiên sẽ hiểu rõ những thứ này, và sẽ biết cách làm muội hiểu. Cho nên... cho nên..."

"Cho nên làm sao?"

"Muội về Tuyệt Tình Điện hỏi hắn nhé. Bây giờ ta có việc bận rồi."

Chưa kịp nói thêm điều gì, Hoa Thiên Cốt bất giác chả thấy hắn đâu cả.

"Đông Phương, cả huynh cũng vậy sao?" (T______T)

_______oOOo_______
P/S: Mọi người đừng hỏi ta "Thuật song tu là gì?", ta không trả lời đâu 😂 Tra gu gồ ca ca nha.



#Bắp

[FANFIC] Đoản văn Hoa Thiên CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ