Chapter 7

31 4 0
                                    

Kit's P.O.V

We don't need to find Love. Let the LOVE find us. -Anonymous.

"SI ZANE PRIER"

"SI ZANE PRIER"

"SI ZANE PRIER"

"SI ZANE PRIER"

"SI ZANE PRIER"

"SI ZANE PRIER"

Pauwi na ako ng bahay pero hindi man lang nawala sa isipan ko na ang naging ex ni Ivaughn ay si Zane.

Naalala ko tuloy yong sinabi ni Zane nong pasukan na inaalam namin kung sino yong stalker ko.

"Gago. Kung sasaktan mo lang si Ivaughn. Back off. Sayang ganda non kung sayo lang mapupunta"

Hays. Kaya pala talaga. Kaya pala over protected sya kay Ivaughn. Looks like its a trouble. Ugh! Bale ang labas. Syota ko ang ex ng kaibigan ko. Shet.

"Kit? Bat magkasama kayo ni Ivaughn kanina? Ano? Gagamitin mo pa ba sya?"

"Ano ka ba Reid. Basta basta ka na lang nagsasalita jan."

"Ang lalim naman kasi ng iniisip mo. Naano kaba?"

"Wala. Don't mind me."

"So bat nga kayo magkasama?"

"Kasi ano. Uhm. Actually, she's my girlfriend."

Nagulat si Reid kaya binato nya ako ng unan.

"Yes you do?" Hindi pa ata sya kumbinsido -_-

"Oo. Yes i do. Yes were in relationship."

"First girlfriend ha? I mean. Magiging first girlfriend mo sya kung seseryosohin mo sya diba? Seryoso mo nga ba? O baka naman ginagamit mo sya?"

"Ano ba Reid. People change. Chaka Ivaughn is Pretty enough. She's kind. I like her."

"Ganyan din naman line mo kay Kyla at Grace." Pang aasar nya.

"Fuckyou! Wala akong sinabing mga compliments sa kanila no. Chaka ivaughn is different."

"Alien sya?"

Nagtawanan pa kami netong gagong kambal ko. Hahahahahahha. Pero sa totoo, Hindi naman totoo mga pinagsasasabi ko tungkol kay Ivaughn. Isa syang Amazona minsan. Masungit. Matigas. -_- Buti nga nagkita sila ni Zane e. Kung hindi? Edi hindi yon papayag sa deal ko pero parang unfair. Mas matutulungan ko pa sya -_- Syempre ang galing ko kayang umarte bilang boyfriend nya. Chaka iniisip ko ang iisipin ni Zane. Hays! Bahala na.

"Pero seryoso. Iba sya sa mga nakilala ko."

"Baka nga."

At ito nanaman kami. Pillow fight. Parang bata kami ni Reid pag magkasama kami sa kwarto -_- HAHAHAHAHAHAHHAHAA.

Maya maya ay bumaba na kami ni Reid para mag dinner.

"Ah Mom. Dito magdidinner si Ivaughn bukas." Paalam ko kay mommy.

"Who's Ivaughn?" Mom asked me.

"My girlfriend."

Kahit pa peke lang kami ipapakilala ko sya kay mama -_- Baka mabisto ni Reid. Nako. Mahirap na.

"Wow! Nice. It's your first time to bring a lady here in house don't you?"

"Yes. Actually, she's my first girlfriend."

"Baka naman darling ipagpalit mo na ko ron ah?"

Tumayo pa ako sa upuan at lumapit kay mommy para lang yakapin at ikiss sa cheeks.

Unexpectedly, Attached With The TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon