Kit's P.O.V
On the way na ako pauwe. Ng biglang may magtext. At binuksan ko naman ito dahil saktong stop light narin naman na.
"I need you Kit. Right now."
"Àno nanamang drama to Georg?"
"Im drunk. I need you."
"Umuwe kana."
Bigla nya akong tinawagan at no choice ako kaya sinagot ko.
"Hey babe." Pauna nyang bati at halatang lasing sya base sa pananalita nya.
"What do you want?" Sarcastic kong tanong.
"You. I want to play with you again." At alam kong sineseduce nya àko.
"Were done. Why don't you play with Zane? Barkada ko pa talaga. Di mo ba alam na nasira kami ng dahil lang sayo? God Georgina. *she moan* Stop seducing me Georgina."
"Nagmoan lang ako kinabahan kana babe. Ugh. C'mon."
"Wish mo lang. Psh. Ibababa ko na to." Ibababa ko na sana ng bigla pa syang magsalita.
"Ah ah ah! Tsk tsk. You can resist me kung malalalaman mong may alam ako sa inyo ni Ivaughn. I know everything."
Like what the? Ugh. What should i do?
"Natahimik ka Kit? Hahaha. Masasaktan ang Pretender mong Girlfriend Baby. So if i were you, come and get me. Right now." Tapos humalakhak pa sya.
"I don't know what are you talking àbout." Baka sakaling maniwala sya.
"Don't get me wrong. Go babe. The clock is fucking ticking. So go and grab my sympathy."
Sht. Bigla na lang nagsipreno ang mga vehicles na nasa likuran ko, kanina pa pala nag Go signal.
"Where are you?" Napilitan akong gawin to. Dahil di ko alam kung ano ang gagawin nya kay Ivaughn.
"I told you. You can resist me. You can reject me babe. I love you. By the way im here at Mind Blower Bar. I'll wàit here." Sabay nag moan ulit sya. Sht.
Nagmadali akong tumungo sa MB Bar. Nablack mail ako ng isang bitch. SHIT.
Naabutan ko sya sa Bar na lasing na lasing at nakatulog na sa table.
"Hey Georgina! Wake up."
"Hmmm. Kit." Tapos bigla syang tumayo at bigla nya akong niyakap at hinalikan sa leeg.
"Georgina stop." At itinulak ko sya.
"I know you want me too. Wag na natin pahirapan ang sarili natin Babe." At kinagat nya ang labi nya. And i know na kaya nya akong iseduce.
"Want me to cuddle with you honey tonight?" Dagdag nya pa.
"No. Ihahatid lang kita sa inyo. At uuwe rin ako kaagad. That's it."
Bigla nya akong hinalikan sa labi ng marahas. Like wtf.
"Want me to kiss you huh? This is what you want huh?" Hinalikan ko na rin sya ng mas marahas. Sorry Ivaughn.
BINABASA MO ANG
Unexpectedly, Attached With The Twins
RomanceA twin brothers who fell in love with one girl.