Chapter 5

27 4 0
                                    

Kit's P.O.V


Ano ba namang babae to? Ang tigas tigas. Ayaw pang pumayag sa gusto ko. Nakakainis. Tinatanggihan pa ako ah? Kapal talaga!


"Ally naman! I want you to make her agree." Utos ko kay Ms. Hemsworth.



Bakit? Magpinsan kami ni Ate Ally, and may sikreto sya na alam ko at dahil ayaw nyang sabihin ko sa parents nya. So nakipagkasundo sya na itataas nya grades ko at ibabagsak nya ang gusto kong ipabagsak. Great.



Gusto nyo malaman kung ano yong sikreto? Di pwede e. Kailangan ko parin sumunod sa deal namin ni Ate Ally. HAHAHAHAHAHAHAHA. :P


"Kit? It's not easy as you think. Matigas talaga yang si Ivaughn. LIKE A STONE. Ibabagsak ko na lang kasi."



UGHHHHHH! No! No! No!



"No! Do not. Gawan mo ng paraan! Or else --"


"Okay okay. Got it. Ahm. Ano ba? Hmm? Ah? Ganito na lang. I'll command her to clean the men's room. Okay? Balita ko kasi kakaiba ang CR ng boys. Full of Something. Malay mo pumayag na sya sa gusto mo" Putol nya sakin.



Right. Right. Right. I love it. Humanda ka talaga bukas Ivaughn Chen Simpson.



"Good idea Ate Ally. Make sure na hindi papalpak." Tumango naman sya.


Tapos umalis na ako sa harapan nya. Close naman kami ni Ate Ally. 5 yrs ang gap namin. Kaya mejo tropa tropa lang kami.


"What's up?" Bati ko sa mga kaibigan kong nag cut ng class nanaman.


"Ikaw kamo ang what's up. Balita ko break na kayo ni Georgina?" Bungad din sakin ni Kevin.


"Gago. How did you know?" Tanong ko.


Bakla ba to? Napaka chismoso. San nya kaya nakuha yon? Eh kami kami lang ang may alam kung sino kaflings ko.


"Manghuhula na yan pare! Hahahahahahha." Si Zane naman ang sumagot sakin.


"Halata lang sa mukha mo na mukha kang upset." Seryoso nyang sabi.


Nakakapanibago ng unti yong usapang ganito ha? Ugh. Nevermind.


Iniba namin ang topic dahil tapos na ko kay Georgina. Tss. Hindi naman maganda ang katawan. Actually nagsex na kami but hindi man lang ako nakafeel ng enjoyment maski isa. Tss.


"Kit? Bat mo binreakan si Georgina? Gago. Ang ganda ganda nong tao." Simula ni Reid.


Pauwe na kami. At sabay kaming umuwe. Dahil tamad syang magdrive. Tss.


"Wala. Sawa na ko."


"Kung sakin naglandi yon? Hinding hindi ko na papakawalan yon."


"Tss. Dapat nga sayo lumandi e. Nagsayang pa ko ng oras sa laspag na yon."


"Maganda naman e. Malaki boobs."


"Tss. You can't even count how many foam she uses everyday."


Totoo naman e. Foam lang. Psh.


"Yuck. Like what the fuck dude?"


"Kung hindi ka maniniwala. Go. Text her. At magkunware kang ako. Ndi rin naman tayo malayo sa isat isa e."


"Nagbago isip ko."


Natawa ako don sa sinagot ni Reid sakin. Hahahahhaha.

"Oh baka naman dude sinisiraan mo sakin para hindi ko magustuhan?" Bigla nya nanamang sambit.

"Iyong iyo na yon dude."

"Joke lang! Bawal tayong magsaluhan ng Ex diba? Nasa deal pa naman ako Kit. Kaya no worries."


May mga deal kasi kami ni Reid na walang patusan ng ex. Madami pa yon. Ayokong isa isahin. Pero wala kaming nilalabag. I mean ako wala. Ewan lang sa kambal ko. But nevermind.

"Hello ate Ally?" Sagot ko kay Ms. Hemsworth na tumawag sakin.

"I've heard na napissed off sayo si Ivaughn kanina kaya nag cut?"


"Hahahaaha. Ongae. May plano narin kasi ako don sa cut class thingy. I'll send you the picture at ikaw na ang bahalang umarte ate ally."


"Okay okay. That's good. Bye."


Binabaan ako kaagad -_-


Kinabukasan, Mukhang kalma pa naman si Ivaughn. Hm. Humanda sya mamaya. I have something for her. Hahahahaha. Mapapapayag rin kita Chen! Si Ate Ally nalang ang alas ko ngayon.


Kakamustahin nyo pa ba ang AMETHYST na yon? Well, ang masasabi ko. NAPAKA CLINGY. Ayaw bumitaw. STRONG TALAGA. Hays. Pinagpipilitan nya parin sarili nya sakin. Whore be like. Hindi ba nya alam na hate na hate ko sya? Tsk.


Napaupo ako ng maayos ng makita kong papasok na si Ate Ally sa Room.


Nakita kong kinabahan bigla ang mukha ni Ivaughn. Hahahahahhaa. I want to laugh and laugh. Kaya lang wag na.

Nag uusap sila ni Ate Ally at nauutal na sya sa kaba. Wala naman syang ginawamg masama pero bat parang kinakabahn syang magsalita? Guilty. May ginawa talaga siguro syang hindi maganda. Psh.


Natapos na ang usapan nila at success. Nasa Men's Room na si Ivaughn. Dala dala nya ang mukha nyang naiiyak sa hiya. Hahahahahaha.


Mga 30 mins ago ay lumabas ako ng room para kamustahin sana si Ivaughn kaya lang nagulat ako dahil nakita kong lumabas si Ivaughn na parang nagmamadali at galit. Gusto ko syang sundan pero nacucurious ako kung bat sya tumakbo.


Pagdating ko ng CR nakita ko kaagad si Georgina na may kahalikang lalaki ron. Pero hindi ko nakita yong mukha nong lalaki. Umalis na ko kaagad baka isipin nyang may epekto pa sya sakin. Tss.


Pabalik na ako ng room tapos natandaan kong tumakbo nga pala si Ivaugh. San kaya yon nagpunta? Chaka ang o.a nya ah? Nakakita lang ng naghahalikan sa loob ng CR kumaripas na ng takbo? Tss.

Nacucurious talaga ako.
----------------------------------------------------

(A/N:) Wala lang. Gusto ko lang sundan ng walang kwentang update. Jokes lang. Hahahahahaha. Kahit pa ganto ang update ko mahalaga parin to no. Pinaghirapan kong isipin e.

-TheQtUnknownMeh

Unexpectedly, Attached With The TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon