Ivaughn's P.O.V
Be careful of choosing person who to trust for, Some people are just curious but the truth is they don't really care and gives a fuck. -Anonymous
"Girl ano yng eksena nyo ron ni Kit? Kayo na ba talaga?" Taning ni Hope na mejo kinikilig pa.
Si Hope Mendez is yong pinaka close ko saming apat nila Ame at Amity. Bestfriends na kasi talaga kami bata pa. Kaya minsan kami lang ang nagkakaintindihan. At dahil nga bestfriend ko sya. Nagsasabi ako ng totoo at walang kasinungalingan. Siguro ganon rin naman sya e.
"Ano ba Bes? Deal talaga namin yon ni Kit. Si Amethyst daw kasi. Laging bumubuntot kay Kit. Tapos sinasaktan pa mga kalandian nya. Kaya sabi ni Kit baka pag ako daw kunyare yong gf nya baka iwasan na sya neto. Plus, hindi nya pa ko sasaktan kasi nga magkaibigan daw kami ni Ame." Paliwanag ko.
Mukha namang nagulat sya dahil napatakip sya ng bunganga nya.
"Best? Hindi nga? Si Ame kasi. Napaka Clingy. Alam mo pa nga, nagkukuwento sya samin na naiinis sya sayo kasi daw anlapit lapit mo kay Kit. Eh hindi naman sila para magreklamo. Chaka infairness. Parang totoo kayong couple." Kinikilig effect pa.
"Actually, natutulungan nya rin naman ako. Kasi pwede na kami magkalapit ni Reid." Napayakap pa ako sa bag ko.
Napansin kong hindi masyadong kumbinsido ang mukha ni Hope.
"Bakit bes?"
"Ah? Wala. Ano lang. Mas pogi kaya si Kit. Bakit hindi ka sa kanya mafall? Or mainlove? Eh napaka cassanova ni Reid no."
"Parang hindi naman. Wala naman akong naririnig na naging girlfriends nya e. Actually, si Kit kamo ang playboy. Kaya tingin ko mas better parin si Reid kaysa sa kanya."
"Nyways. Bakit ka pumayag na hinahalikan ka ni Kit?"
"Part of pretending hope."
"That's too much. Kulang na lang isex ka nya sa public sa pagkalandi nyang yan."
"Hindi naman mangyayare yon."
"Nako! Basta. Mag iingat ka. Kasi baka pag nabuko ka. Goodluck."
Kinabahan ako don sa GOODLUCK nya. Ewan ko. Parang nabobother ako kakaisip. Ah. Baka nga concern lang yong tao.
"Oh sige bes. I have to go. Bye." Paalam ko kay Hope.
Naglalakad ako ng hallway ng harangin ako ni Zane.
"Bat pumayag ka na maging sex slave ni Kit?" Galit na sabi nya sakin.
"Sex slave? Mygod! Ano ba yang iniisip mo Zane? Napakadumi nyang utak mo. Palibhasa sex lang ang habol mo saming mga babae. Tss. Alis. Uuwi na ko." Pagtataboy ko.
Pero hinarang nya pa ako at niyakap.
"Please be mine again."
Nanigas ang buong katawan ko. Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o mas maiinis. Ugh -_-
"Ano ba Zane? Bitawan mo nga ko." Pagpupumiglas ko.
BINABASA MO ANG
Unexpectedly, Attached With The Twins
RomanceA twin brothers who fell in love with one girl.