Chapter 2

38 4 6
                                    

Kit's P.O.V

Nasa loob ako ng room ko habang naglalaro ng play station kasama yong kambal kong si Reid.

Yong kambal ko is kaparehong kapareho ko ng mukha. Ng katawan. Ng shape ng mukha. Copy paste lang kumbaga. Ang pinagkaiba lang samin is yong mga mole namin sa mukha. Sya ay may nunal sa taas ng right eyebrow nya. At sakin naman sa gilid ng ibaba ng lips. Kissable ako. Hahahahhaahhaa.

(Maliliit lang na tuldok. Hindi buljak. HAHAHAHAHA.)

Btw. I am Christian Kit Gonzales. 17 yr old. At yong kambal ko naman ay si Christopher Reid.

"Bro! May tumatawag sa phone mo."

Tinignan ko naman yong phone ko at unknown number nanaman. Lagi na lang. Minsan nga iniisip kong gwapo ba talaga ako para icall netong stalker na to araw araw? Ugh.

"The unknown number nanaman. Who cares." Binalewala ko na lang yong call at nagpatuloy na sa paglalaro.

"Damn dude. Nadidistract ako sa phone mo. Kanina pa tunog ng tunog. Sige. Lalabas na muna ako and makipag usap kana jan sa bebeloves mo baka nahihiya ka lang sakin. HAHAHAHAHAHA." Pang aasar sakin ni Reid.

Tumango na lang ako at kinuha ang phone ko saka ito sinagot.

"Hello? Pang ilang missed call na to oh. Hindi ka pa ba titigil? Ha? Fvck."

"Goodnight Mr.Gonzales."

Yan lang ang huli nyang sinabi chaka ibinaba ang tawag.

Tanga tanga. Ano ba naman yan? Ganyan na ganyan din ang sinasabi sakin nung ibang #'s at yon. Parang isang tao lang to. Tss. Ipapahanap ko kung sino may ari ng # na to.

Bumaba na ako para mag dinner. Nagutom ako don sa kakilabot na boses nong tumawag. Hahahaha.

"Ano dude? Okay na?"

"Ndi ko kilala yong tumawag. Nabubwesit na nga ako ron e."

"Pakilala mo naman sakin dude. Tayo nga kambal reto e. Tayo pa ba magtataguan ng sikreto? C'mon. I understand if jejemon man yan. Hahahahaha. Basta pakilala mo sakin."

"Hahahaha. Fuck you! There's no way na manliligaw ako ng jeje or ano. Alam mo naman ang standards natin brad. Kaya wag mo na ko ipilit ron sa tumatawag na yon. Hahahaha."

"So who's that lucky girl?" Sumingit na samin yong kapatid naming babae na si Christie Kaye.

"Onga naman darling. Would you mind if we join your topics?" Pati si Mommy sumali na rin sa usapan.

"Hahahaha. Ewan reto kay Kit." Pang aasar ni Reid.

"It's nothing mom. Someone is calling me everyday. And she use different numbers everyday."

"Youre not even handsome kuya. Hahahaha. Jk."

"Ang gwapo naman ng baby ko." Sabay wink sakin ni mommy.

Natapos na kaming magdinner na puro asaran at tawanan lang ang naganap. HAHAHAHAHAHA. Sarap sa feeling na ganto kami kahit wala si daddy.

Nyways. Sino kaya yong babaeng yon? Ugh. It bothers me a lot. Tsk. Nevermind.

A few days ago. Ganon parin ang routine everyday and everynight. May tatawag na ibang numbers tapos sasabihing kumain kana ng breakfast. Ng lunch. Ng dinner. Bat ndi na lang kasi magpakilala para naman maentertain ko kung ano yong kailangan nya -_- Tss.

One day. Yong # na ginagamit nyang pantawag sakin ngayon ay iisa na lang. Buong araw yon ang gamit nya. Kaya yon. Pinamigay ko sa barkada namin ni Reid yong # at finafind out ko sa kanila kung kanino yon. Psh. Humanda na sya.

Mga ilang araw na ang nakalipas at nagulat ako dahil alam na ng barkada ko kung sino yon. Kaya lang ndi nila alam ang name. Baka daw sa pasukan makita nanamin. At wala silang binigay na clue para daw exciting. -_- Tsk.

Naexcite ako ng kunti na mejo naiinis. Hahahahahha. Baka maulit nanaman yong dati na bakla yong stalker ko. Sht.

Me and Reid are on our way papuntang school. Its our first day my niggah's.

"Dude? Baka naman magsisi kang minumura mo yong unknown #'s na tumatawag sayo? Baka naman chics." Sabay wink nya sakin. Kahit kailan talaga -_-

"Gago. Hula ko panget yon. Psh."

"Pag maganda iuwi mo sa bahay ah?" Pang aasar nya.

"Sure. Ipatabi ko pa sayo matulog."

Pagdating namin ng University nagpunta kami don sa favorite spot namin. Kung saan laging daanan ng mga chics. Jk. HAHAHAHAHA.

Nakipag man to man. Nakipag shake hands. Nag ritwal ritwal with friends. Hahahahahaha. Tapos nagkaroon ng kwentohan.

"Nga pala dre. Nakita mo na ba yong tumatawag sayo?" Sabay pasa ni Kevin ng bola sakin. At agad ko naman itong sinalo.

"Wala pa nga e. Chala wala na kong balak kilalanin. Parang ndi rin naman kainteinteresado ang itsura non." Sabay paikot ko ng bola sa index finger ko.

"Ayon sya oh!" Turo ni Zane.

Agad naman akong napalingon at wala naman. Nung humarap na ko sa kanila. Tumatawa na silang lahat.

"Tang*n* ndi daw interesado ah?" Sambit ni Kevin na ikinatawa naming lahat.

"Nacucurious lang naman ako sa mukha mga gago!"

"Ayon na sya pay! Seryoso na to!" Nguso ni Zane don sa apat na babaeng paparating palang samin. I mean. Padaan lang pala samin.

"San jan?" Natanong ko bigla dahil wala namang panget sa kanila actually may maganda pa ngang dalawa e. Sana isa don sa magaganda. Hahahahaha.

"Ayon oh. Yong matangkad na above knee ang skirt." Nguso naman ni Kevin.

"Yaaaaaaaan? Wooof!" Yak. Wala don sa dalawang maganda. Punyeta. -_- Psh.

"Eh? Hindi maganda. Back out ako kit don sa usapan nating iuuwi mo sya. Hahahahaha." Nandiri bigla si Reid.

"Kala ko pa naman isa don sa dalawang maganda oh."

"Akala ko rin nga." Sagot sakin ni Reid.

"Bakit pare? Alin type mo jan?" Tanong ni Zane sakin.

"Ndi naman sa type. She just got my attention."

"Ay si Ivaughn yan. Gago! Kaklase mo yan. Swerte mo pay." Sabay hampas ni Kevin sa balikat ko.

So si Ivaughn pala yon? Actually wala akong balak syotain lalo nat kaibigan pala nong stalker ko. -_-

But wait. I think i can use her para tigilan ako nung stalker ko. Right. Nice. Nice.

"Pwede ko syang gamitin para tigilan ako ng stalker ko." Lakas loob kong sinabi.

"Gago. Kung sasaktan mo lang si Ivaughn. Back off. Sayang ganda non kung sayo lang mapupunta." Seryosong sabi naman ni Zane.

"Hindi ko naman sosyotain yon e. Watch and learn niggah's." Huli kong sambit at umalis na ko sa harapan nila at dumirecho ng room.
-----------------------------------------------------

(A/N): Ayan. Kunwariang update. HAHAHAHAHAHA. Binigyan ko lang ng P.O.V si Kit para mas maintindihan ang story. Lovelots. Keep reading. <3

-TheQtUnknownMeh.

Unexpectedly, Attached With The TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon