Chapter 10

12 3 0
                                    

Ivaughn's P.O.V






Inihatid nya na ako saamin. Imagine, naging awkward na kami after that kiss. I don't know but biglang bumitaw si Kit sa kiss.







"Bye Kit. Thanks for the ride. Chaka don uli sa kanina." Tapos ay bumaba na ako. Di ko na hinintay ang sasabihin nya kasi ewan. Ewan ko. Di naman ako galit. Siguro. Hays.




Papasok na sana ako ng gate ng bigla nyang buksan yong window ng sasakyan nya.




"Bye. I'll text you pag nakauwi na ako." At nginitian nya ako.





Ngumiti na lang din ako sa kanya kasi di ko alam kung magagalit pa ba ako o kikiligin this time. Ugh <3 Aantayin ko yong text nya.





"Oy sino yon ate?" Nagulat ako sa pagsulpot ng kapatid ko sa gilid ng gate.






"Wala yon Shaughn." Pero nakangiti parin ako.






Btw. Shaughn is a girl. Nirvana Shaughn ang complete name. 15 yrs old. Well, 3 kaming magkakapatid. Puro girls. Si Peytaughn Veince. 13 yrs old. Close kaming lahat. Hahahaha. Unique ng name namin e no? XD







"Pero kinikilig. Ayiii." Pang aasar sakin ni Shaughn.






"Ano ba Shaughn? Were just friends lang."





"Ay? Ganon? Anobayan!" Tapos iniwan na ako sa gate. Aba aba? HAHAHAHAHAHAHA.





Umakyat na ako ng kwarto ko para magpahinga muna bago mag dinner. Tingin ko kasi napagod yong kaluluwa ko. HAHAHAHAHAHA.




"ATEEEEEE!" Biglang sulpot ni Peytaughn sa pinto ng kwarto kasunod narin si Shaughn.




"Im tired." Tipid kong saway sa kanila.





"Ate Vaughn. Sino yon? Sabi kasi ni Ate Shaughn may lalaking naghatid daw sayo reto. Sino?" Aba nagiging chismosa na to. Gumaya nanaman kay Shaughn.




"Walayon." Nagtakip na ako ng unan kasi kinikilig parin ako habang naaalala ko yon. Mygad.





"Ang KJ. Hays." Alam kong tumayo na sila sa pag kakaupo sa kama ko dahil umangat ng konte ang kama.






Napaupo na lang ako bigla kasi di ko na mapigilan yong kilig na nararamdaman ko. Ugh <3





"Do you want me to share?" Pang aaya ko sa kanila.




Napatakbo na lang silang dalawa pabalik sa kama saka sila umupo na.





"Sige ate Vaughn." Tuwang tuwa si Shaughn. HAHAHHAHAHA -_-





Ikinwento ko naman sa kanila at may part na kinikilig sila. Hahahahaha.





"Ay sayang naman ate Ivaughn. Bakit fake lang?" Panghihinayang ni Peytaughn.




"Syempre tinutulungan lang namin yong isa't isa. Kaya ganon. Kaya sige na. Go to your rooms and get rest."







"Hays. Okay. Good Night." At lumabas na silang dalawa sa kwarto ko.








Napansin ko namang hindi pa pala nagtetext si Kit. Malayo ba bahay non? Or baka nakalimutan nya address nya? Tetext ko na ba?







"Hoy!" Panimula kong text sa kanya.







After 10 mins wala paring reply. Ah baka walang load. Hihi. Tawagan ko kaya? ah sige. Dinial ko sya at ibinaba nya eto. Ay?





Unexpectedly, Attached With The TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon