Sắc vàng: Hãy sống tốt nhé!

371 38 4
                                    

Nếu anh là vùng đât nâu

Em nguyện là lá vàng

Để bảo vệ anh khỏi bàn chân người đời


Tớ tên là Kagamine Rin

Học sinh năm hai trường trung học Kaido

Hiện tại tớ đang thảnh thơi, thơi thảnh trong khi mọi người ôn tập để thi, vốn dĩ chương trình này tớ đã học sạch hết rồi nên giờ cứ phởn, cứ vô tư đi. Mà dù học đi nữa thì sau này cũng chả làm gì, vì dốn dĩ, tớ sẽ chả sống được bao lâu, cái bệnh tim bẩm sinh này, mà thôi cũng kệ nó luôn đi.

Không hiểu sao á, Anh người yêu của tớ ngốc ơi là ngốc, nói đúng hơn là đần não teo, nếu mà anh ấy yêu tớ sớm hơn thì đã không có nhiều rắc rối rồi, anh ấy còn phá hỏng luôn kế hoạch của mình, tức ơi là tức nhưng tớ vẫn yêu anh ấy dù thời gian chúng tớ bên nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay.


Tháng 8/2014

Lại ngày này qua ngày kia, ở nhà đúng là chán thật á, mùa hè gì đâu mà chán phèo, đi có mấy chỗ Hawaii rồi tùm lum, có nhiêu đó đi quài, chán quá trời quá đất. Mà quên không nói tớ là chủ nhân của cái ngôi biệt thự siêu lớn này, nhà tớ giàu lắm cơ, tiền gộp thành cộc đủ đè chết hơn chục người á.

"Sao em còn chưa đi học"

Đó là anh họ của tớ, anh ấy tên là Leon, một soái ca đích thực luôn, body chuẩn khỏi chê, làn da thì trắng, mịn như con gái luôn á, mà điều tớ bất mãn là ảnh cao ơi là cao, hơn tớ tận mấy cái đầu nên lần nào nói chuyện mình cũng phải ngước đầu lên, mỏi cổ lắm, nhưng anh ấy rất thương mình.

" Em lười, em lười, em lười, trường học chán lắm em không muốn đi đâu"

Đúng là như thế thật, trường học chán quá trời luôn, cộng thêm cái tên mọt sách kế bên nữa cũng đủ chán

"Anh nghe nói, em ngồi kế một thằng nhà nghèo, nhưng nghe đồn nó là hot boy của trường chưa ai chinh phục được, em mà đỗ được cậu ta anh cho em một chiếc du thuyền nếu cậu ta làm đỗ em thì em phải học hết năm nay, em có dám cược không?"

Hơ hơ, kế khích tướng à , em đâu phải là con nít đâu mà mắc lừa anh cơ chứ

"Mắc mớ gì em phải cược cơ chứ?"

"Em sợ à?, hay thôi tiểu thư Kagamine Rin nhà ta đã sợ một tên con trai, há há!"

"Hứ, em àm sợ hắn à, cược thì cược"

Á, trong lúc lỡ miệng đã bị mắc ẫy của anh Leon, và đó là lí do bây giờ tớ phải ngồi kế bên tên mọt sách này, Đúng là khó quá, ngày nào cũng vào lớp kế bên lỗ tai cậu ta lãi nhãi luyên thuyên mãi mà sao cậu ta không thèm để ý tớ luôn, đối với người bình thường tớ mà cứ nhưu vậy là cỡ 2 ngày người đó xin làm quen rồi, nhưng sao cậu ta chưa để ý tớ nữa, tức ơi là tức.

Mà cậu ta trong cũng bảnh phết, mái tóc màu vàng y chang tớ, chỉ khác là buộc thành chùm và làn da nơi nâu thôi.

"Làm bạn được chứ, tớ tên là Kagamine Rin"

Trời ơi, đây là lần đầu tiên tớ phải đi giới thiệu trước á, từu trước đến nay ai ai cũng tự lại giới thiệu cho tớ chọn lựa còn cái tên này thì phiền chết đi được, làm đủ trò cũng không làm gì được cậu ta nên đành giới thiệu trước luôn, lỡ cậu ta không đồng ý là tớ nhục ơi là nhục

Hãy cùng nhau làm lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ