[Hãy cùng nhau làm lại nhé]
Fanfic Vocaloid
{Sắc vàng - End}
Nếu em là lá vàng
Anh nguyện là quyển sách
Để bảo vệ em khỏi mảnh đất ghê tởm kia
---------------------------------------------------------------------------------
Tôi tên là Leon
Là một cậu chủ của tập đoàn sokai, một tập đoàn công nghệ lớn nhất trong nước.
Tôi có mọi thứ mà người đàn ông nên có, từ hình thế đến gia thế, tôi là mẫu người lý tưởng của các cô gái, nhưng tôi lại chỉ yêu cô gái đó, dù tình yêu này bị ngăn cấm.
Dù đó là sai lầm của tôi, nhưng cuối cùng, cô ấy đã là của tôi mãi mãi.
--------------------------------------------------------------------------------
Tháng 8/2014
Bù đầu vào công việc, dù mệt mỏi đến đâu thì khi nhìn thấy em, tôi cảm thấy nhưng có luồng gió thổi vào lòng mình xua tan phiền muộn, đó là lí do mà ngày nào tôi cũng qua nhà em ấy, chỉ muốn có khoảng thời gian nhìn em ấy mà thôi.
"Con mới dến chơi à, vào nhà đi"
Đây là mẹ em ấy và cũng là dì của tôi, bà vì chồng bà nên đã tách khỏi gia tộc, cắt đứt quan hệ với ông của tôi nhưng tôi vẫn rất quý dì, bởi khi tôi còn nhỏ dì luôn chăm sóc tôi tận tình và đến bây giờ khi tôi qua nhà dì chơi di luôn xem tôi là con cái trong nhà.
"Dạ, cảm ơn dì"
Tôi cúi đầu rồi đi vào nhà, chồng dì đã đi làm, ông ta là Bộ trưởng bộ giao thông vận tải, chức cũng lớn nhưng đối với gia thế gia tộc của tôi thì chả là gì, chỉ là hạt cát trong hư vô, tuy vậy nhưng ông cũng rất thương vợ và con gái của mình. Mặc dù ai cũng biết là ông hay ăn hối lộ nhưng chả ai có bằng chứng tố cáo ông, quyền lực của ông cũng dần dần lớn mạnh theo thời gian.
Từ cửa, lối đi dẫn đến phòng khách, người con gái tóc vàng đáng yêu đang nằm trên sofa, đó chính là Rin, em ấy là thiên thần của tôi.
"Ủa, anh tới rồi à Leon, lại đây, lại đây, chơi với em nè!"
Tôi cười một cái rồi lại ngồi với em
Tôi nhìn lên tường nhà em, bỗng thấy một cuốn lịch
"Tựu trường rồi, sao em vẫn chư đi học?"
Em tuy có bệnh nhưng là người yêu của tôi thì phải học chăm chỉ chứ không nên ở nhà thế này.
" Em lười, em lười, em lười, trường học chán lắm em không muốn đi đâu"
Biểu hiện đáng yêu thật đấy nhưng đừng hòng anh lung linh ý định
"Anh nghe nói, em ngồi kế một thằng nhà nghèo, nhưng nghe đồn nó là hot boy của trường chưa ai chinh phục được, em mà đỗ được cậu ta anh cho em một chiếc du thuyền nếu cậu ta làm đỗ em thì em phải học hết năm nay, em có dám cược không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy cùng nhau làm lại nhé!
FanfictionHãy cùng nhau làm lại nhé! [Fanfic vocaloid] ------------------------------------------------------------ Tình là nguồn gốc của thế gian này Tình có ở khắp nơi, có ở mọi không gian, mọi khoảnh khắc, nó nằm trong nhịp đập của con tim ta! Tình thế gia...