Lam Sắc - Chuyện come out của 1 cậu bé

187 23 0
                                    

Kaito có một thân hình cao lêu khêu, cũng không quá ốm, da hơi trắng, khuôn mặt có thể gọi là tạm được.

Gia đình Kaito vốn cổ hủ lại đầy các tục tế thần mê tín, một gia đình phong kiến.

25/1/2014, Kaito đã come out với gia đình rằng cậu là gay, một người thuộc thế giới thứ 3.

Chuyện này Kaito đã biết vào cuối cấp trung học. Cậu dằn vặt, chối bỏ nó, chạy đi hẹn hò với một đứa con gái nhưng mọi thứ chỉ là vô dụng. Bởi cậu biết mọi việc cậu làm là vô ích, ánh mắt cậu nhìn các cậu trai cùng lớp chẳng như trước nữa. Cảm giác cứ lân lân nhưng cậu đã cố giấu nó hết sức có thể, mọi chuyện cậu làm đều vô ích. Cậu nhận ra đều đó và buông xuôi theo dòng đời. Vì đó là bản tính của cậu, cố xoá bỏ cũng vô ích, đã là bản tính thì không thể...

"Mày đã làm ô uế ngôi nhà ngày, làm ảnh hưởng đến phong thuỷ đất này" - Ba Kaito cầm lấy cây chổi quất vào đầu cậu một nhát rõ đau, cậu ngã xụi xuống. 

Anh hai của Kaito lấy chân mình đạp vào người Kaito - "Tao không có một đứa em như mày, thật là nhục nhã" - Nói với dáng vẻ cười khinh, kinh tởm.

Kaito nhìn về hướng kia, một người đàn bà đang khóc, khóc phát ra tiếng. Cậu thấy mình như 1 kẻ tội đồ.

Sau khi Kaito thừa nhận giới tính thật của mình, ba cậu đưa cậu đi khắp nơi trừ tà để trả lại "cậu ngày xưa". Những phương pháp quái dị như uống nước bùa, nhảy quanh lửa, phơi thân cùng với sự roi đòn, đánh đập, hành hạ. Dần dần rơi vào tuyệt vọng, không thể cứu được con trai của mình cộng với việc làm ăn một ngày một sa sút, ba cậu quyết định thuê một căn hộ ở Mỹ Tho, cách nơi đây tận một khoảng cách rất xa, để không gặp nhau nữa, để đuổi cậu đi...

Cuộc sống của Kaito trở nên khổ cực, một phần ba cậu không chu cấp một đồng nào, một phần cậu vẫn ở tuổi đi học, chỉ mới năm 3 phổ thông, một thằng nhóc chỉ vừa 18 tuổi, được cưng chiều thì làm nên trò trống gì? 

Sáng đi học, tối đi làm. Kaito làm ở quán cà phê ở trong trung tâm thành phó, cách phòng trọ tận một khoảng cách khá xa, gần 18 km, mất hơn nửa tiếng đi xe bus, có bữa xe không có thì phải đi bộ, vì xung quanh chỗ cậu ở chả có một nơi nào cần người cả. Cậu học ở ngôi trường mới, mọi thứ đều thật mới, cậu bị cô lập với giới tính thật của mình. Một số đứa trong lớp cứ đem cậu ra làm trò đùa như cởi áo, tuột quần cậu, cứ kêu cậu là "buê đuê thèm c*" nhưng cậu chẳng bận tâm. 

Ngoài làm thêm ở quán cà phê thì cậu còn dành các ngày nghỉ đi làm gia sư và các công việc bán thời gian như phát tờ rơi,v.v.. Cuộc sống khó khăn khiến thân thể của cậu hao mòn, ngoài việc tiêu cho chi phí sinh hoạt, học hành ra thì cậu để dành được một chút ít tiền lẻ.

Khoảng 1 năm sau, 14/1/2015, nghe tin người anh của mình cưới vợ, cậu đón xe về để nhìn được cảnh đó, dù chỉ đứng xa nhìn thì cậu cũng toại nguyện bởi từ nhỏ anh hai luôn nói sẽ cưới 1 chị dâu về chăm sóc Kaito, chứ anh hai chăm sóc không nổi một thằng nhóc hay tè dầm. Thầy được cha, mẹ, anh hai, chị dâu tương lai, Kaito đã cảm thấy thật hạnh phúc.

Từ đâu một bàn tay nắm lấy tóc Kaito rồi tát thật mạnh vào mặt cậu.

"Thằng bê đê, mày về đây làm gì? Định làm xấu tao với mẹ mày trong ngày hôn nhân đại sự của anh mày à?" 

Hãy cùng nhau làm lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ