“Inhale(Uhmm)...Exhale..(Ahhh)” dinadama ko po ang morning breeze habang naglalakad ^__^ .I stop walking nung nakarating na ako sa corner ng street namin. Nagiintay ako ng tricycle dati kasi from first year to third year naglalakad ako papunta medyo malapit lang samin yung school. and exercise na rin. Pero ngayon hindi na pwede, hello naka-4” heels kaya ako malaking GL (Good Luck) naman sakin di ba kung lalakarin ko.
“Manong tricycle!!!!” thank God nakita niya ako, kanina pa kaya ako nakatayo dito. Pagkatapos ng ilang minuto, nakarating na rin ako sa gate entrance of Easton Academy. Akala ko mala-late ako eh kasi naman rush hour kaya nagkakaubusan ng tricycle tapos sa loob ng sudvision pa.
“Wow. Pila hanggang langit ang peg ah” Ang haba haba po ng pila ng students sa labas ng school. Ang strict ng guards ngayon. Super check ng I.D and uniform kaya ang haba na pila.. so I decided na pumila na rin , mamaya ko na hahanapin ang mga bruha classmates ko rin naman sila for the whole year.
“Good Morning, uhmm Galvez” Wow talaga! Improving ang mga guards ng Easton, may morning greetings with surname pa. Hindi po kami close ng guards, ini-inspect po kasi nila ang mga I.D kaya sinasabi nila yung surnames. Haha.
“Magandang umaga kuya ^__^” Good vibes pa rin guys kahit malas kanina sa house. Hehe. Room 401. Assigned room number ng klase namin. Nakalagay sa I.D namin kaya puntahan ko na, bali 4th floor to. Exercise to ah.. dati hanggang 3rd floor lang kami eh bawal pumunta sa 4th floor, lagot kami sa SC na nagbabantay sa 4th year.
“Hi Sydney!” my former classmate greeted me sayang ang cute pa naman niya nalipat kasi sa ibang section eh hehe. “You look uhm..great *smile*”
“Hello Josh! Good Morning” nag-smile naman siya..hindi na rin kami nagusap kasi malapit ng mag 8 a.m tapos nasa 4th floor pa yung room ko.
“Treasure, that means what you are
Honey you're my golden star
I know you can make my wish come true
If you let me treasure you
If you let me treasure you”
…Soap calling…..
Atat talaga tong sila Soap na makita ako. Andito pa lang ako sa 3rdt floor eh. Sa magtatanong po Treasure by Bruno Mars ringtone ko hehe
(Buto!!!! Tagal mo sumagot! San ka na?!) Grabe ang lakas ng boses nitong babaeng to parang wala sa school.
“Hinaan mo nga boses mo! Papunta na kamahalan sa ROOM 4-0-1” Ang sakit kasi sa tenga na ganun maririnig mo.
“Okay! Sige bilisan mo alipin miss na kita buto eh.. hahahah” Bipolar din like mommy. Ganyan po mga kaibigan ko kaya wag na kayong magtaka kung ano ako. Haha. Sabi nga Tell me who your friends are and I’ll tell you who you are. Pero sweet ni Soap no ^___^
“Che! BB na!” then I hanged the phone. Sayang load malapit na rin naman ako ewan ko kung unli siya haha. Hello nasa 3rd floor na ako nung tumawag siya. Huminto pa tuloy ako kasi nasa bag yung phone ko..
“HELOOOOOOO CLASSMATES!! Good Morning everybody” Energetic much? Nah.. nakakatamad na batiin sila isa isa kaya bonggang morning greetings na lang ginawa ko. FYI nasa teacher’s table ako nung sinabi ko yun para talaga marinig nila. Kaya lahat napatingin sakin and stopped what monkey business they’re doing..Aah? Parang ako yung na-surprise sa mukha nila ng makita ako. Priceless.
(*.*) ($.$) (@.@) (#.#) (?.?) (^.^,) (%.%) (T.T) (>.<) (^_^)
Yung totoo clown ang peg ko today? O ghost sa conjuring? Bat ganito reaction nila!
BINABASA MO ANG
I Fat You .. You Fat Me?! ♥Slow Update♥
Teen FictionMataba ka ba? Chubby mo kasi mahal mo ako haha :"> Habang binabasa mo ito, mabubusog ka haha! Basahin mo na lang, basa basa rin pag may time :3 8.31.13