Reasons? Next time na lang haha
“Tomorrow bring ½ index card. All your recitations, quizzes and assignments will be recorded on it, so don’t forget to bring it tomorrow. Okay class, it’s nice to meet you. Have a good day. Class dismiss” , Mam Gomez said to us. Exhausted. Four subjects in a row. Sakit sa ulo.
“Bye Mam.. Breaktime na.. I’m freaking hungry na. Let’s go girls.. canteen na tayo” Sophy said. Sa totoo lang kanina pa ako nahihilo sa gutom. Dati naman kahit hindi ako kumain ng lunch okay lang. Unlike now gutom na gutom na gutom na ako.
“Tara na bests =__= Hurry up! Wag na magpaganda. Pangit na rin naman kasi. Useless lang” Chloe. Hawa hawa rin pag may time ganon?! Nahawa na sa ugali nitong si Oliva. Urgh. Ayoko pumunta sa canteen huhu.
“Sige go push na. Pabili na lang.. sakit ng paa ko *turo sa pumps*” Nyay! Please pumayag na kayo. Hindi naman talaga masakit paa ko eh. Medyo lang, dahil natapilok ako kaninang umaga bago pumasok. Puso ko masakit. Di ko pa kaya. Hindi ko pa kaya na makita siya.
“Duh! Sino ba ang nagsabing mag-pumps ka aber?! Look Seeds kami naka 2” heels and si Chloe doll shoes lang ikaw 4”? Teh yung totoo papasok ka ba o rarampa?!” Olivia. Epal ka talaga!! Ayoko sabihin yung nangyari sa bahay. Double dead. T_T
“Your feet or fee---lings? Or uhmmm heart heart? Okay lang naman umamin di ba. Seeds hindi mo siya makikita kung pipikit ka.. kung de-deadmahin mo siya.. Dali na! Gu-tom-na-ako!!” Sophia said nah shouted. Bwisit ayaw lang nila mautusan. Bad brats!!
“M.F (Mother F*cking) OKAY!! Happy? Pag nakita ko siya mamaya itutulak ko kayo sa corridor! Pro-mise!” eeeeh. Kaiyak naman. Successful nga ako sa pagakyat ko kaninang morning papuntang 4th floor eh. Everyday feels like inferno? Ganun?! =___=
“Stop cussing. Bullshit. Shhhh. Magagalit ang madre hahaha” Olive said *sabay nguso kay Chloe na nagtetext* buti hindi niya nakita haha.
“kung kakain kayo bilisan niyo. Kung ayaw niyo sabihin kagad. Maraming taong nagugutom” Chloe said. Akala ko hindi niya nakita, hala galit na si M,M (Math Monster) haha
“Oki doki emem (M.M)” takot ako kay M.M eh. Baka palamunin ako ng numbers, I really hate numbers pa naman.
“Emem ~.^?” Chloe wag niyo po akong isusumbong haha
“Expression duh Chloe utak naman. Running for Vale & Salu? Tsk tsk” hahahah wag niyo po talagang sasabihin sa kanya huh. Pretty please.
“Ok whale ~.^ LETS GO!” Whale?!!!!! Fshkgkdldsh ka Chloe ako may endearment sayo tapos youcalled me ‘Balyena’?
“shetep Chlo. Sophy.. Olive tara” I said. Nagpahuli ako para may signal nila kung may halimaw sa hallway. 3 sections lang kasi per year level. Makikita’t makikita ko si Dom kahit umiwas pa ako. Ganito ayos ng rooms namin.
-- 4th Floor --
[ *Stairs* ---------- *Room 401* ------------- *Room 402* -------------- *H.E.L.L* ----------- Dead end ]
if nagtataka kayo bakit hindi ko nakita si Dom kanina kasi po sa HELL ang room niya. Hindi ko madadaanan ang HELL room. MWAHAHA *Evil Laugh*
“Relax. Mukha kang tanga diyan smile ka pa ah. Excited ka Makita si Dom no .. pa-virgin ka pahaha” Hayop ka Olive. Virgin pa ako no. Duuuuuuuh!!! Sinumpa ko na ang gwapo niyang mukha better na wag na niyang ipakita.
“Olive slash gross! Bastusing bata.ka talaga” So far so good, nandito na kami sa 1st floor and walang amoy ni Dom. Aso ang peg ko ganun? FYI guys sobrang bango niya po.
*Canteen*
Canteen sa pulubi. Cafeteria sa totyal. Pulubi kami kaya canteen mwahaha. We’re here na. Walang halimaw/demonyo/satanas/Dominic sa canteen. Yehey! Eat like a queen ako ngayon hihi
BINABASA MO ANG
I Fat You .. You Fat Me?! ♥Slow Update♥
Teen FictionMataba ka ba? Chubby mo kasi mahal mo ako haha :"> Habang binabasa mo ito, mabubusog ka haha! Basahin mo na lang, basa basa rin pag may time :3 8.31.13