*Chapter 11*

34 1 2
  • Dedicated kay Jake Mendoza
                                    

'Ikaw ang ama ng dinadala ko...anong gagawin natin mahal..magagalit si inang at amang pag nalaman nila ito'

'Soledad, alam mong hindi ako ang ama niyan. Bata pa ako para maging ama ng anak mo sa ibang lalaki'

Pak! 

'Ang kapal ng mukha mo! Ikaw ang una kong nagising kasintahan at sayo ko lang ibinigay ang pagkababae ko! '

Umiiyak ang babae na sa sobrang sakit ng sinabi ng kasintahan niya. 

'Pasensya ka na Soledad, hinding hindi ko matatanggap yang bastarda mo, hindi ako ang nakabuntsi sayo Soledad.. paalam' hinihimas ng lalaki ang pisngi niyang bakat ang palad ng babae 

'Mahal! Mahaaaa pakiusap namanl! Nagmamakaawa na ako sayo, ayokong lumaki ang anak natin na walang kinikilalang ama.. Para mo ng awa.. Mahal!!!!!'

Walang nagawa ang babae, nagmakaawa ito ngunit ang bawat iyak at sakit ay tila hindi narinig ng lalaki. Nagpatuloy pa rin sa paglalakad ang lalaki, iniwan si Soledad na nakalumpasay sa sahig

Abangan ...

Abangan bukas ang susunod pang kabata ng .....

"Ikaw pa rin"

---

sniff. Sniff

"Huhuhu, mga wala kayong kwenta! Mga lalaking....grrrrrrrr!!! Ang kakapal ng mukha niyo!!!!!," nanggigil talaga ako kaya ang kawawang throw pillow sa sofa ay napagbuntunan ko ng galit.

Huhuhu.. Dramarama sa hapon itech. 

Namumugto ng beautiful eyes ko, grrr. Panira ka ng beauty Dominic!!!! TmT

*bruumm*

That sound is familiar.. Uhmmm. Waaaaaaa!!! Car ni mommy yun!! O.O

I don't want mommy see me like this. Grrr. 

Tumakbo ako papunta sa CR. Nilipat ko na rin pala yung channel sa cartoons. Papagalitan ako ni mommy once na malaman niyang nanonood ako ng drama. 

*splash* *splash*

Naghilamos ako ng mukha para mawala yung mugto ng mata ko. Pero? Waaaa!! Namaga lalo O.O

Huhu!!! Dominic!!! Kunin ka na Lord please!

"Manang!!! Baby!," mommy. Gahd! Tinatawag niya na ako! 

Lumabas ako ng cr at pumunta sa sala. Eeh asan si mommy? Nagpunta siguro sa kitchen. Everytime na uuwi si mommy meron akong pasalubong nilagay niya sa fridge for sure.

Okay. Act like nothing happens. Nood ulit. 

"Flalalala" 

"Baby!! Mommy's here na," nagbeso si mommy and yumakap sa'kin.

(-.-) hmmmm (-.^)

"Baby???" Mommy.

"Po?," I said to mom. (-.-) nood ka lang TV seeds.

"Spill baby," Mommy. Umupo si mommy sa tabi ko.

(-.-) (-.^) 

"Ah? Ano po mom..?" (<.<) (-.^)

"Baby nakakaiyak ba ang Oggie and the Cockroaches?," mommy 

Iniiwas ko mata ko kay mommy, namamaga po eyes ko eh TmT

"Hindi po (_ _)' nakakatawa nga po yan eh" I said to mom.

(<.<) (-.^)

"Hmm.. really baby..? You know what baby nagiintay si mommy.. May pasalubong pa naman si mommy.. Masarap.. Sayang yun baby," mommy.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Fat You .. You Fat Me?! ♥Slow Update♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon