Saturday habey!
Satuday today. Obviously wala kaming pasok. Walang group meeting. Walang gala. Walang girls. Nakakatamad. Kapag hindi ko sila kasama tinatamad ako eh, wala rin akong boyfriend. May problems na nga ako sa acads ko nadagdag pa sa problema ko si Dominic! Si Dom na naman, siya lang ang problema ko palagi. Kaya pala 1 week siya wala, hindi ko siya nakikita sa canteen, sa entrance and exit gates, sa floor namin kapag breaktime kasi may sakit lang pala siya, hindi pa natigok hehe! JO! Akala ko nga nag-transfer na sa ibang school eh di rin pala, pano ko nalaman? Nasagap ni Sophy sa kakilala niya sa Hell Section. Ang bruha tinanong pa kung totoo! Isipin pa nung pinagtanungan niya ako yung nagpapatanong =__= .
Alam ng Easton community na ako ang Ex-gf ni Dominic, sa sobrang dami ba namang nagpapantasya sa kanya sa school no, dumami rin ang kaaway ko last school year. Ngayon wala ng umaaway sakin, why? Break na kami eh haha. Ang babaw ng mga girls of Easton Academy. Hindi matanggap na panget sila kaya ako ang sinisisi. Duh. Okay rin na hindi ko na siya nakikita para hindi na bumalik pa yung sakit na naranasan ko dahil sa kanya. Mas okay kung wala na siya sa Easton. Eh anong magagawa ko? Relatives niya ang may-ari ng Easton, malamang ako pa ang makick-out kapag may masama akong gawin kay Dominic. At isa siyang halimaw sa bangga kaya hindi siya mawawala.
Nanunuod lang ako ng cartoons, maaga pa and marami pang cartoons. Hindi kami naka-cable kasi pinatanggal ni mommy, hindi na raw ako tumutulong sa gawain nila manang sa bahay. Okay lang kasi meron namang Wi-Fi connection dito sa house, sa youtube na lang ako nanunuod.
*one message received*
Baby Soap ♥
Piglet! Anong Chapter assignment sa values?
*reply*
Chapter 1-10
Baby Soap ♥
Leche ka tababoy ano nga?! Aalis pa ako mamaya kailangan matapos ko na yan this morning
*reply*
San? Sama….
Baby Soap ♥
Date! You’re not invited baby. What pages?
*reply*
Really? Who’s your date? Boy-friend? Duh.. wala ka non haha
Baby Soap ♥
Stupid! Marami akong boys, ikaw lang wala pulubi ka kasi hahaah! Hey what chapters? And what pages?!! Kapag baboy talaga ang tagal kumilos!!
*reply*
Dunno. You should ask olive or chloe.
Baby Soap ♥
Ur wasting my fucking time bitch!
*reply*
Because you’re wasted. Hahah. Sila ang guluhin mo! Wag ako soap!
Baby Soap ♥
FU! Hindi sila nagre-reply sa texts ko even my calls! Sabihin mo na kasi!
*reply*
They’re sleeping pa! It’s too early pa hello! Nasa kwarto yung bag ko tinatamad ako kunin. Mamaya text ko na lang sayo!! Or sama mo na lang ako..
Baby Soap ♥
Chaperon?
*reply*
Dah?! Wag na nga lang! Byeeeeeeee! Mwaps
Baby Soap ♥
YUNG ASSIGNMENTS!!!!! Pektus ka!!
BINABASA MO ANG
I Fat You .. You Fat Me?! ♥Slow Update♥
Teen FictionMataba ka ba? Chubby mo kasi mahal mo ako haha :"> Habang binabasa mo ito, mabubusog ka haha! Basahin mo na lang, basa basa rin pag may time :3 8.31.13