Time check 12:50 p.m (nagtanong lang ako kay Chloe haha) and our next subject is social studies. While waiting for our next teacher, sophy asked me a random question. Alam mo na pag high school students puro daldalan kapag walang teacher. Puro random nga pinaguusapan namin nila Olive, Chloe and Soap eh.
“Seeds?’ Sophy asked me. I did not answer. For the second time, she called me again. “Hoy butong mataba!”
“Yeah” I’m not paying attention because I’m busy dressing Pou.
“Mahal mo pa rin ba si Dominic?” what the? Straight to the point talaga! She hits the bull’s eye! I’m not yet over with him, I think. I still love him? Ewan ko.
“Slight” haha magagalit yan promise. Ayaw niya ng sagot na in between.
“Wow! Ganda ng sagot natin ah. Kasing ganda ng fats mo haha” ayos talaga =__=
“Ganda rin ng tanong mo. Kasing ganda ko” mwahaha. Kala mo ah.
“Feeler much te? Anong sagot? Tic-tac-tic-tac” Sophia was pertaining to time. Ano nga ba sasagot ko? I dunno either. Graduate na ako sa three months rule. It’s been four terrible months nung nagbreak kami. Pero hays inlove pa rin yata ako sa kanya?
“Like what I’ve said. Slight” Hindi ko rin talaga alam. Siguro kasi wlaang someone na magco-comfort sakin pero I think naka-move on na ako. Yung love siguro, AKALA ko lang. or just infatuation since I very like him way back in elementary days.
“Safe answer Ms. Galvez, four claps for that. Clap clap clap clap” Sophy said. Tapos silang tatalo yung nag-clap. Thanks guys. Sarap niyong isako =__=
“Pero at least hindi na natin siya classmate ngayong year Seeds, pwede ka na maghanap ng bagong boyfriend” Chloe said to me. Nagbabasa yata or nagre-review siya about trigo may quiz kami mamaya.. kaya di siya nakatingin sakin. Ako? Kagabi pa. mahirap bumagsak sa trigo eh. Naintindihan ko ba? HINDI. Haha
“Buti nga nabawasan na yung low I.Q dito sa room. Haha. Oops ^_^” bakit ba ganyan manlait tong si Olive! Laitera slash laitera.
“Bawal! Lagot ako kay mommy =__= and I told you guys hindi siya bo-bo sa Academics. Puro dota and games nasa isip niya kaya bumagsak siya last year. Pero bobo niya lang nung pakawalan ako” haha. Defensive? No. Just stating the fact. Matalino si Dominic. 1st Honorable mention siya nung elementary days. Mabarkada kasi tapos yung mga kaibigan niya mga bad influence kaya nahawa siya. Good thing nawala na rin siya dito sa Section Uno, makakapag-aral ako ng maayos.
“Wow hanep ka. Tumaba ka lang pati yung mukha mo kumapal din hahaha” Sino pa ba? Si Olive lang yan. Si Soap and Chloe me pasakali pa bago magsabi eh. Tawa naman silang tatlo.
“Not kumapal, lalong gu-man-da po *smile*” hahaha. Tip ko sa inyo love your own *wink*
“Yuck. Cover your mouth. Ang baho ng sinasabi. Haha kung ang ganda mo ang basehan ng word na maganda.. I’ll kill myself na lang” Sophy said. Awtsu. Hindi naman ako panget. Grabe tong babae na to. Sumali nga nung 2nd year as Ms. Eastonn 2011 eh. Talo? Not so. 3rd runner-up naman ako no. tumaba nga lang ako ng ilang pounds kaya kung laiitin nila kala mo ang gaganda. Haha
“Whatevs! I’m pretty and I know it. Magiging Ms. Easton ba ako for nothing? Siyempre hindi di ba? I have the guts babies”, Alam na nila yun. Inuulit ko lang hehe, sila nga pumili ng costumes and gowns ko. Pati make-up sila na pumili and si Sophy ang nagmake-up sakin. Perks of having BFFs nga naman hehe
“Pinagmamalaki mo yun? Eew! Ms. Easton? 3rd runner-up ka lang hello! Assumera” Olivia. Olivia. Ipapa-salvage kita! Isa kang malaking hadlang!
“Inggit ka lang baby. Dapat ikaw sasali di ba? Eh maarte ka kaya yan. Sorry na lang haha” I said to Olive. Like Soap maarte rin yang si Olive. Siya nga pinili ng Adviser namin since siya ang Muse, kaso ang daming buts.
BINABASA MO ANG
I Fat You .. You Fat Me?! ♥Slow Update♥
Teen FictionMataba ka ba? Chubby mo kasi mahal mo ako haha :"> Habang binabasa mo ito, mabubusog ka haha! Basahin mo na lang, basa basa rin pag may time :3 8.31.13