- Mấy đứa à, tập trung lại nào!!!
Ba phát vỗ tay rõ to của một người thôi, làm cả thảy 8 người ở trong phòng luyện tập hăng say phải ngoái nhìn ra nơi phát ra tiếng động.
- PD-nim . Thầy tới tận đây có chuyện gì vậy ạ?
Suho- Leader của EXO đi đến trước mặt chào lễ phép người đàn ông đó, thuận tay lấy những cái khăn lông thấm nước lạnh ở trên tủ cho từng thành viên đang ngồi bệt dưới sàn thở gấp.
- Hình như, còn 3 đứa nữa đâu? - Sooman PD- nim nhìn bao quát cả phòng rồi hỏi Suho.
- Em Kai bị trật khớp, Chanyeol và Kyungsoo đã đỡ em ấy xuống phòng y tế chung rồi. - Suho mím môi nói.
Sooman PD-nim thở dài, nhìn thấy những đứa trẻ khác cũng đang nằm la liệt mệt mỏi. Cũng đúng thôi, tụi nó mới debut cách đây không lâu, quảng bá trong cả 2 tháng, bảo sao không mệt? Vũ đạo cũng khó nhằn, vừa nhảy vừa live cũng đã là cực hình cho tụi nó.
- Các em đã vất vả trong thời gian qua, hôm nay tôi cho các em một tuần nghĩ ngơi lấy lại sức.
Lời nói của Sooman PD-nim vừa mới cất lên, cả đám như đang thấy điều kỳ diệu đang ở trước mắt, nghĩ ngơi, là nghĩ ngơi đó!!!
- Nhân tiện tôi cũng thông báo, hôm này chúng ta sẽ có quản lý mới nhé.
Tất cả chưa kịp tiêu hóa hết thì cánh cửa phòng luyện tập mở. Một chàng trai mang vóc dáng trung bình, khuôn mặt hơi ngượng ngùng, tay vuốt vuốt cái đầu cho bớt ngại. Cậu đi đến đứng bên cạnh Sooman PD-nim. Cả nhóm đang ngồi dưới sàn có hơi bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của cậu, mắt cứ nhìn chằm chằm không rời khuôn mặt bánh bao Minseok.
- Woaaa, là thành viên mới ạ? - Maknae Sehun khoác vai Suho từ phiá sau, mắt cũng dán vào thân hình nhỏ nhắn của cậu.
- Đây là quản lý mới của nhóm các em từ hôm nay, Kim Minseok. - Sooman PD-nim vỗ vai Minseok vài cái rồi nói nhỏ cho cậu điều gì đó rồi đi ra ngoài.
Suho từ nãy đến giờ đứng yên không nhúc nhích,Sehun vẫn tư thế khoác vai Suho như cũ, tay phải đưa ra trước mặt Minseok :
- Chào anh, em là Oh Sehun, là maknae EXO ạ.
- Như thầy Sooman đã giới thiệu, anh là quản lý mới của tụi em.
Minseok cười nhẹ, bắt bàn tay đang lửng giữa không trung của Sehun. Bàn tay nhỏ nhắn, mềm mại, lồng vào bàn tay khô ráp hơi cứng chắc của Sehun. Sehun tựa như không muốn buông ra, nó tạo cho Sehun cảm giác dễ chịu, ấm áp không tả.
- Ưm.. em. buông anh ra được chứ? - Minseok cười gượng, khẽ rút tay khỏi Sehun nhưng có lẽ cậu bé nắm chặt quá.
Sehun bối rối buông tay cậu ra, rối rít xin lỗi. Minseok cũng không phải là người hay để bụng nên cười tươi cho qua. Suho đến chào hỏi một câu với cậu, trao đổi một số chuyện.
Chuyện là Suho ngạc nhiên nhất chính là tuổi tác của cậu, dù rằng cậu có trẻ thật, nhưng chỉ hơn Suho một tuổi mà làm quản lý nhóm cả thảy 11 người. Sooman PD-nim có hơn vội không?
Cả Suho và Sehun đều vui vẻ nói chuyện với Minseok, Sehun cười tươi ôm chầm lấy Minseok vào lòng, nhưng cậu nhăn mặt từ chối, vẻ mặt nhìn dễ thương ứ chịu được. Suho cũng chỉ nói chuyện một chút cũng không chịu nổi nữa, ngứa tay bẹo má bánh bao của anh rồi cười cười.
- Nhìn tụi em có vẻ ốm quá nhỉ? Các em thường xem bỏ ăn sao?
Minseok khẽ chau mày, bóp bóp cánh tay gầy của Suho cả của Sehun. Cả hai cũng chỉ biết cười trừ thôi, cả ngủ mấy cậu còn không có huống chi ăn uống. Suốt ngày chỉ biết làm bạn với căn phòng nhảy, rồi cả studio chụp ảnh.
- Suho hyung aaa, ai vậy ạ? - Một thành viên khác nãy giờ không để ý trời trăng do ngủ đã thức giấc - Chen từ đâu xuất hiện từ đằng sau, bộ dạng ngái ngủ pha chút mệt mỏi.
- Là quản lý mới của chúng ta, Minseok hyung.
- Chào em, anh là quản..
Chưa kịp nói hết câu chào hỏi, Chen tự dưng lao vào ôm chầm cậu vào lòng, làm cậu đơ vài giây.
- Ôi nhỏ nhỏ đáng yêu, em thích hyung rồi đó!!!
- Ya ya ya, mày thả Minseok hyung ra coi, hyung ấy sợ hãi bỏ chạy bây giờ. Mày muốn gặp lại quản lý cũ của chúng ta à? - Suho ôm ngăn chặn Chen đang vui vẻ ôm lấy Minseok.
Chen theo quán tính lắc đầu nguầy nguậy không đồng ý. Chen không dám nghĩ tới cái cảnh mà quản lý cũ "đì" bọn họ như thế nào.
- Được rồi, không sao. Tụi em cố gắng giữ nụ cười trên môi nhé, như bây giờ là tốt.
Minseok không những không khó chịu, còn cười tươi động viên 3 thành viên đang mang bộ dáng mệt mỏi. Lấy trong túi ra một tờ khăn giấy, Minseok dịu dàng đi đến bên Chen ân cần lau những giọt mồ hôi còn vương trên trán. Mùi hương nhè nhẹ của Minseok lan tỏa trong không trung, khiến cho 3 người đứng yên theo thế bị động. Chen thì đứng như Tử Hải rồi, sự nhẹ nhàng của cậu làm chi tim Chen đập loạn xạ, như muốn thoát khỏi lớp áo.
- Xong rồi đó~
Minseok cười híp mắt đáng yêu, lộ ra răng sóc nhỏ nhắn, cả người như tỏa ra hào quang, khiến cho cả ba người : Suho, Sehun, Chen đều ngẩn ngơ. Trong đầu cả 3 lúc này : "Mình phải làm mọi cách cho Minseok hyung là của riêng mình thôi."
----------------------------------------------------------
Ta đa =))) Comeback đâyyyyyyy =)) Một tuần 2 chap nhé ~ Fic này như đoản ấy =))
Có gì cmt để tui biết tui triển tiếp nhé =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~
FanfictionAuthor : Wonnie a.k.a Nắng Category : HE, NP(có H) Nội dung : Kim Minseok - Một cậu con trai hiền lành, được thầy Lee Sooman nhận trong cô nhi, lớn lên làm quản lý của một nhóm nhạc xu hướng nổi bật của Hàn Quốc. Cậu một thân một mình chăm sóc 11 đứ...