Chap 20 (H)

1.4K 120 22
                                    

Sehun thật sự không hề quan tâm đến việc Minseok có tỉnh dậy hay không. 

Minseok thật thơm nha, khiến cho anh càng thêm hưng phấn hơn nữa. Chính vì vậy Suho càng trở nên mạnh bạo hơn nữa, khiến Minseok cũng phải nhíu mày thức giấc. 

- Aigoo cái quái gì vậy??

Minseok giật mình vùng vẫy khi thấy ai đó đang đè lên người của mình, dùng tay chống lên ngực của người kia với mong muốn đẩy người đó ra.

Sehun nhếch môi, nắm lấy hai tay cậu đưa lên trước đỉnh đầu, môi cúi xuống liếm láp xương đòn và cổ của cậu với ánh mắt đầy lo sợ của Minseok.

- Đừng mà, làm ơn...

Sehun ngẩn đầu nhếch môi, cởi cà vạt của mình cột lấy hai tay đang giẫy dụa chống cự lại anh. Dùng chân của mình cởi lấy cái quần thun của cậu, chân cố ý chạm lấy cự vật đang ngủ yên của Minseok khiến cho nó thức giấc mà cương trở lại.

Một khoái cảm lạ lùng đang chảy trong người của Minseok, cậu ưỡng phần dưới lên cao như muốn được sự tiếp xúc thêm một lần nữa.

Sehun miệng đắng môi khô, áp môi mình vào môi cậu hôn mạnh bạo, vì chưa từng hôm ai lần nào nên hành động có chút vụng về. Sehun ngấu nghiến với đôi môi đang câu dẫn kia bằng những cái nút mạnh, lưỡi anh không yên phận, cứ chơi đùa mèo vờn chuột với lưỡi của cậu. Minseok chỉ biết nhắm tịt mắt sợ hãi trước những đợt tấn công mãnh liệt như vậy. Tay Sehun không thể để yên một chỗ, sờ soạng khắp khuôn ngực mềm mại mịn màng của cậu, tay dừng lại ở hạt đậu bên ngực trái của cậu, dùng tay ngắt một cái đau điếng khiến cho Minseok phải phát ra tiếng nức nở trong khi còn đang hôn Sehun.

Sehun tha cho cánh môi bị mình dày vò lúc nãy, làm cho Minseok phải thở dốc, trên trán đã xuất hiện một tầng mồ hôi khiến cho những mái tóc tơ phải kết dính vào nhau, đôi môi đã đỏ lên đôi chút vì sự nhiệt tình của Sehun khiến nó càng thêm gợi tình hơn.

Sehun rãi những nụ hôn và nước bọt của mình khắp khuôn ngực của cậu, để lại một tầng nước bọt ấm trên hai hạt đậu nhỏ của cậu, khiến nó tiếp xúc với không khí cảm giác lành lạnh khó tả. Anh hết dùng tay xoa nắn nó, mà còn dùng miệng liếm mút, cái lưỡi hư hỏng đánh vòng xung quanh hai hạt đậu đó, lướt từ trái sang phải rồi từ phải sang trái khiến cho nó vừa hồng hào đẹp mắt vừa cương cứng lên.

- A..đừng mà..Hãy dừng lại...Sehun...

- Hửm? Hyung biết là em sao? 

- Dừng lại..Sehun..A..a..không phải..

- Sao ạ? Hyung cảm thấy không thỏa mãn? Vậy em sẽ thượng hyung cho đến khi hyung rên rĩ gọi tên em.

Sehun cười nhẹ, dùng tay bóp mạnh hai bên đầu ngực của cậu khiến cậu phải hét lên. Sehun bật cười trước sự khổ sở của cậu. 

Chán chê với việc giỡn chơi với phần đầu của cậu, bây giờ anh sẽ "chăm sóc" phần dưới thật chu đáo.

Cự vật của Minseok từ nãy đến giờ bị Sehun kích thích khiến nó phải đứng thẳng lên. Trên đầu khất còn nước màu đục rĩ ra, ngón tay anh chọc vào quy đầu, dùng tay sục cả chiều dài của cự vật khiến cho cậu phải nức nở lên khi cảm giác là lạ vừa sung sướng cứ xâm chiếm lấy cơ thể mình.

|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ